xs
xsm
sm
md
lg

“เมืองกาญจน์” โพสต์ทวงเงิน “มาดามแป้ง” ถาม 1 ล้าน จ่ายกี่โมง?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สโมสร ”ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี“ โพสต์ทวงเงิน 1 ล้านบาท จาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ หลังจากเคยประกาศว่าจะมอบให้ทีมเพื่อช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ช้างเอฟเอคัพ โดยเปิดเผยว่า “เลขาฯ มาดามแป้ง” แจ้งว่าจะมีการมอบเงินให้เพียง 500,000 บาท เท่านั้น และจะจ่ายให้ในเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2024/2025

โดยเพจ Kanchanaburi Power FC - พลังกาญจน์ เอฟซี โพสต์ว่า

“อะไรครับเนี่ย!!!!! ❌🤔👀”

เรียนนวลพรรณ ล่ำซำ
นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้รับปากด้วยวาจากับทางสโมสรฟุตบอลดราก้อนปทุมวันเอฟซี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรายการช้างเอฟเอคัพ เพื่อที่จะให้ทีมชาติไทยได้มีเวลาเก็บตัวมากขึ้นนั้น เดิมทีทางเลขาคุณนวลพรรณรับปากกับทีมสโมสรว่าจะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทและทาง สโมสรได้แจ้งผู้บริหารระดับสูงและแฟนบอลไปแล้วดังนั้น ตามที่เลขานวลพรรณแจ้งมาวันนี้ ว่าทางนวลพรรณ และบริษัทเมืองไทยประกันภัยจะชดเชย ให้สโมสรเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ทำให้ทางสโมสรไม่สามารถชี้แจงกับผู้บริหารระดับสูง แฟนบอลและสาธารณชนได้

สโมสรจึงไม่สะดวกในการขอรับเงิน 500,000 บาท ที่ไม่ตรงกับข้อตกลงเดิม และทางสโมสรมีความจำเป็นต้องแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะเพื่อจะไม่โดน ข้อกล่าวหาในการบริหารที่ไม่ โปร่งใส ทางสโมสรยืนยันว่าได้รับข้อเสนอเงินชดเชยจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้แจ้งผ่านเลขามาจริงและไม่สามารถรับเงิน 500,000 บาท ซึ่งไม่ตรงตามที่รับปากไว้

จึงขอขอบคุณในความปรารถนาดีของทางสมาคมและเพื่อยืนยันไม่ให้เกิดข้อครหาจึงไม่สามารถรับเงินจำนวนนี้ได้“


ขณะที่เพจ Muangkan Fanclub Fanpage โพสต์ว่า

"หนึ่งล้านได้กี่โมงครับ???"

ควันหลงจากนัดชิงช้างเอฟเอคัพ จากกรณีโปรแกรมช้างเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่เลื่อนไป เลื่อนมา จนทำให้ เกิดความเสียหายกับสโมสรที่เกี่ยวข้อง จนกระทั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมควักเงิน 1ล้านบาท เพื่อเป็นการเยียวยา ให้กับสโมสร! ตามที่เคยเป็นข่าวในสื่อต่างๆ!

แต่ปัจจุบันได้รับแจ้งข่าว สมาคมส่งหนังสือแจ้งสโมสรว่า จะจ่ายให้กับสโมสรเป็นจำนวนแค่ 5 แสนบาท และจะจ่ายให้ในเลก2 ของฤดูกาล 2024/25 แบบนี้ก็ได้หรอ??

#เงินที่จะให้ เป็นเงินเยียวยาค่าใช้จ่ายเดือนมิ.ย. ??

#เงินที่จะให้ จาก1ล้าน เหลือ 5แสน ??

#เงินที่จะให้ เป็นเงินอุดการทำงานที่ผิดพลาดของสมาคม ??

แบบนี้ คุณขายผ้าเอาหน้ารอดนี่หว่า 🤔

มันก็เหมือนค่าปรับ ที่คุณปรับแล้วก็อยากได้ตังเลยอะ

#สรุปแล้ว เข้ามาให้ก้าวหน้า หรือถอยหลังลง???

"ไม้หลักปักขี้เลน" 🥱


กำลังโหลดความคิดเห็น