xs
xsm
sm
md
lg

กอล์ฟทีมชาติไทยเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียนที่สิงคโปร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เดินทางให้กำลังใจนักกอล์ฟทีมชาติไทย ซึ่งฝึกซ้อมที่ สนามรอยัลฮิลล์ รีสอร์ท จ. นครนายก เพื่อเตรียมแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชิงแชมป์อาเซียน 2024 หรือเซาท์อีสต์ เอเชียน อเมเจอร์ กอล์ฟ ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 ซึ่งจะแข่งขันที่สนามกอล์ฟซีลีตาร์ คันทรี คลับ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 9-12 กรกฎาคมนี้

สำหรับกอล์ฟรายการ เซาท์อีสต์ เอเชียน อเมเจอร์ กอล์ฟ ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 ชิงชัยทั้งสิ้น 4 รายการ ประกอบด้วย ปุตราคัพ ครั้งที่ 61 (โอเพ่นชาย), ไลอ้อน ซิตี้ คัพ ครั้งที่ 15 (เยาวชนชาย), สันติ คัพ ครั้งที่ 13 (โอเพ่นหญิง) และ คาร์ตินี่ คัพ ครั้งที่ 9 (เยาวชนหญิง) โดยมีนักกอล์ฟจาก 12 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ บรูไน, กัมพูชา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, เมียนมา, ปาปัวนิวกีนี, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม และ ไทย

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ เผยว่า “รายการนี้เป็นรายการกอล์ฟประเทศทีมที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เป็นเวทีที่จะได้เห็นภาพรวมการพัฒนาฝีมือของนักกอล์ฟในอาเซียน ตลอดจนเป็นเวทีวัดศักยภาพของนักกอล์ฟไทย โดยเฉพาะปุตร้าคัพที่มีความเก่าแก่ถึง 61 ปีในรุ่นโอเพ่นชาย และสันติ คัพ ในรุ่นโอเพ่นหญิง ล้วนเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่จะยอมแพ้กันไม่ได้ และทุกคนต้องตั้งใจทำผลงานที่ดีในฐานะตัวแทนประเทศไทย”


กำลังโหลดความคิดเห็น