xs
xsm
sm
md
lg

ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว จัดให้จุกๆ ครึ่งหลังเดือน มิ.ย. ถ่ายทอดสดเทนนิสรายการใหญ่ระดับ ATP 500 และ WTA 500

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดเทนนิสรายการใหญ่ให้กับสมาชิกทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ได้รับชมก่อนเข้าศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน จัดเต็มรวมการถ่ายทอดสดตลอดครึ่งเดือนหลังมิถุนายน เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

เริ่มกันที่เทนนิสชาย ATP 500 ฮัลเลอ โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน จนถึงรอบชิงชนะเลิศ 23 มิถุนายนนี้ ทางช่อง beIN Sport 2 (608) ต่อด้วย เทนนิสหญิง WTA 500 เบอร์ลิน โอเพน ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ถึงวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ถ่ายทอดสดทางช่อง True Tennis HD (670)

เทนนิสหญิง WTA 500 อีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล เริ่มถ่ายทอดสดวันที่ 24 มิถุนายน ถึงรอบชิงชนะเลิศวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง True Tennis HD (670) สำหรับเทนนิสหญิง WTA 500 เทนนิสหญิง บัดฮอมบูร์ก โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดวันที่ 24 มิถุนายน ถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 29 มิถุนายน True Sports 2 (667) รับหน้าที่ถ่ายทอดสด

นักเทนนิสชื่อดัง ที่ต้องลงแข่งขันในเดือนนี้ เพราะโปรแกรมการแข่งขันคอร์ทหญ้าที่มีเพียงแค่ 1 เดือนก่อนเข้าการแข่งขันแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ทำให้เหล่าผู้เล่นชื่อดังต้องลงแข่งในเดือนนี้เกือบทุกราย เทนนิสชาย เทนนิสชาย ATP 500 ฮัลเลอ โอเพน ประกอบไปด้วย ยานนิค ซินเนอร์ นักเทนนิสชาวอิตาเลียน มือวางอันดับที่ 1 ของโลก ,ดานิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 4 ของโลก, อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 5 ของโลก และเป็นเจ้าถิ่นชาวเยอรมัน

เทนนิสหญิง WTA 500 เบอร์ลิน โอเพน ประกอบไปด้วย อิกา ซิออนเทค นักเทนนิสชาวโปแลนด์ มืออันดับที่ 1 ของโลก, โคโค กอฟ์ฟ นักเทนนิสชาวอเมริกัน มือวางอันดับที่ 2 ของโลก, อารีนา ซาบาเลนก้า นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 3 ของโลก และเอเลนา ริบาคินา นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 4 ของโลก สำหรับรายการนี้จัดได้ว่า เป็นการรวมนักเทนนิสหญิงที่ดีที่สุดของโลก 4 คนมารวมกันในรายการเดียว และทั้ง 4 คนเคยคว้าแชมป์รายการระดับแกรนด์สแลมเป็นที่เรียบร้อย

มาร่วมติดตามชมกันว่า การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ รายการระดับ ATP 500 และ WTA 500นักเทนนิสคนไหนจะทำผลงานได้ดีก่อนเข้าแข่งขันแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง beIN Sport 2 (608), True Tennis HD (670) และTrue Sports 2 (667)

ครบทุกความบันเทิง อัดแน่นด้วยกีฬาชั้นนำระดับโลก สมัคร TrueVisions NOW Gold ชมได้พร้อมกันสูงสุด 4 จอ และรับชมรายการย้อนหลังได้สูงสุด 7 วันบนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi
กำลังโหลดความคิดเห็น