xs
xsm
sm
md
lg

พร้อมนานแล้ว “เพชรทนง” โชว์ฟิต เตรียมดวล “อลาเวอร์ดี” ศึก ONE ลุมพินี 68

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เพชรทนง” เปิดประตูค่ายซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรมเช็กฟิต Open Workout ก่อนมีคิวจะลงต่อสู้ในศึก ONE ลุมพินี 68

“เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เตรียมคัมแบ็กกลับมาสู้บนสังเวียน ONE ในรอบปี โดยไฟต์นี้จะดวลกับ “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” จากรัสเซีย ที่มีดีกรีอดีตราชันคิกบ็อกซิ่งของรุ่นนี้เช่นกัน โดยทั้งคู่จะดวลกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ในศึก ONE ลุมพินี 68 วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรก 19.30 น.

โดยเมื่อวันพุธที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา “เพชรทนง” เปิดค่ายซุปเปอร์บอนเทรนนิ่งแคมป์ ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทำกิจกรรม Open Workout โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้

“สำหรับศึกใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 มิ.ย. นี้ ผมพร้อมชก 100 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ผมหยุดไปนาน ตอนนี้ความรู้สึกกระหายที่จะได้ขึ้นสังเวียน ยินดีและดีใจที่ได้กลับมาชกอีกครั้ง”

“ผมทำร่างกายเตรียมตัวมานาน 6 เดือนแล้วครับ เริ่มฟิตหนักจริง ๆ เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมเตรียมตัวระหว่างรอพ้นโทษแบนมาตลอด รอรายการขึ้น ก็ปรับสภาพร่างกายนิดหน่อย พร้อมชกได้ทันทีครับ”

สำหรับคู่ชกในครั้งนี้ “อลาเวอร์ดี” ก็เพิ่งพ้นโทษแบนมาเช่นเดียวกัน โดยที่การต่อสู้หนล่าสุดชนะน็อก “อเลสซานโดร ซารา” นักชกอิตาลี ในศึก ONE ลุมพินี 31 เมื่อ 1 ก.ย.66 โดย “เพชรทนง” มองว่าการต่อสู้ไฟต์นี้จะเป็นแมตช์สุดคลาสสิก

“สำหรับ อลาเวอร์ดี เป็นนักกีฬาที่คล่องแคล่ว ว่องไว เขาเป็นแชมป์โลกคนแรก ของกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต เขาเก่งมากครับ มีหมัดดี แข้งดี เราต้องระวังการเข้าออกที่รวดเร็วของเขาเป็นพิเศษครับ”

“ส่วนตัวผมชกกับใครก็ได้ครับ เพราะว่าจริง ๆ ได้กลับมาชกอีกครั้งก็ถือว่าดีมากแล้ว ขอบคุณบอสชาตรี ทีมงานวัน แชมเปียนชิพ ที่ให้โอกาสผมได้กลับมาชก สมกับที่ผมนับวัน นับเดือน นับปี รอคอยไฟต์นี้ครับ”

นอกจากคู่ของ “เพชรทนง vs อลาเวอร์ดี” แล้ว ยังมีเหล่ายอดฝีมือระดับคู่เอกอีกมากมายตบเท้าร่วมชิงชัยในศึกนี้ นำทีมโดย “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) จะข้ามสายมาชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งที่ว่าง โดยจะเจอกับ “โจนาธาน ดิ เบลลา” นักสู้อิตาลี-แคนาดา เจ้าของเข็มขัดคนเก่าที่ตั้งใจจะกลับมาทวงบัลลังก์คืน ร่วมด้วยคู่มวยดุเดือดอีกมากมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น