xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" ให้ "เทน ฮาก" คุมทัพต่อ พร้อมพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหารของสโมสรมีการประชุมเพื่อประเมินผลงานอย่างละเอียด และเตรียมมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

ตามการรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวจาก "ดิ แอธเลติก" สื่อความน่าเชื่อถือสูงของเมืองผู้ดี มีการเปิดเผยว่าชัดเจนว่าเฮดโค้ชวัย 54 ปีรายนี้จะได้กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ต่อไป และอาจจะได้รับสัญญาฉบับใหม่

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากลุ่มทุน อิเนออส นำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม มีการประชุมบอร์ดบริหารเพื่อประเมินผลงานของเทรนเนอร์รายนี้ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา แม้ทีมจะตกเป็นข่าวลือกับการเซ็นสัญญาโค้ชคนใหม่ ทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน, โธมัส ทูเคิล หรือแกเร็ธ เซาธ์เกต

สัญญาปัจจุบันของ เอริก เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเหลือถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน โดยทั้งสองฝ่ายเจรจาลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งอาจจะมีการยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นการยืนยันว่าเขาจะได้รับความเชื่อมั่นจากทีมบอร์ดบริหาร

ผลงานของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก จบอันดับ 8 ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่เจ้าตัวยังพอกู้หน้าได้บ้าง ด้วยการพาทีมปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ

ขณะเดียวกันหากย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เทน ฮาก ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถพาทีมจบอันดับ 3 ในตารางคะแนน คว้าโควต้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก พ่วงด้วยแชมป์คาราบาว คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น