xs
xsm
sm
md
lg

“SPORTS LIFE” คว้าตัว “อรอุมา” คุยเฟื่องโลกลูกยาง พร้อมวิเคราะห์ “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ เปิดตำนานปืนใหญ่ไทยแลนด์ ‘อรอุมา สิทธิรักษ์’ ย้อนเส้นทางกีฬาจากนักวิ่งสู่นักตบทีมชาติไทย เปิดใจประสบการณ์เล่นลีกทั่วโลก พร้อมการันตีฟอร์มลูกยางรุ่นน้องในศึก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) อังคารที่ 11 มิถุนายนนี้

เรียกว่าผ่านครึ่งทางมาแล้ว สำหรับศึกการแข่งขันระดับโลก วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ช่อง 7HD ยิงสดจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน สนามนี้ทีมนักตบสาวไทยมีโปรแกรมลงทำการแข่งขัน 4 แมตช์ พบกับทีมดังระดับโลก ตุรกี บัลแกเรีย โปแลนด์ และ เยอรมนี แฟนกีฬาตามเชียร์สดได้ทางช่อง 7HD สดออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และเว็บไซต์ TEROASIA.COM

รายการ ‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ ขอต่อติดความมันด้วยการคว้าตัวอดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยเจ้าของฉายา “ปืนใหญ่ไทยแลนด์” มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมบอกเล่าเส้นทางชีวิต กว่าจะเป็นดาวตบตัวมัมระดับโลกไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมแชร์ความประทับใจในฐานะนักวอลเลย์บอลสุดฮอตที่ลงเล่นลีกต่างประเทศมานับไม่ถ้วน

งานนี้พิธีกรอารมณ์ดี ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ ขอฉายเดี่ยว เมาท์มันตัวต่อตัวกับ อรอุมา สิทธิรักษ์ ไล่เรียงตั้งแต่ชีวิตในวัยเด็กที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า เส้นทางกีฬาของเธอเริ่มจากการเป็นนักวิ่ง ก่อนติดทีมชาติไทยในฐานะนักวอลเลย์บอล และเธอยังเปิดใจถึงการใช้ชีวิตในลีกต่างประเทศ ที่มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมดังชั้นนำระดับโลก อีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด คืออนาคตในวงการวอลเลย์บอลของอรอุมา จะไปต่อในฐานะผู้เล่นหรือโค้ช และมาถึงวันนี้อิ่มตัวแล้วหรือยัง ทุกคำถามมีคำตอบพร้อมเซอร์ไพรส์แฟนกีฬาแน่นอน

เมื่อตัวแม่ตัวมัมแห่งวงการลูกยางมาเยือนรายการทั้งที ขอเปิดพื้นที่ให้พูดถึงน้อง ๆ นักตบตัวแทนประเทศไทย ที่มีคิวลงทำการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) สัปดาห์ที่ 3 ใครจะเป็นดาวเด่น ดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองบ้างต้องไปฟังการวิเคราะห์จากสาวลูกยางตัวแม่คนนี้ ส่วนแฟน ๆ ที่อยากเห็นอรอุมาผันตัวเป็นสตาฟโค้ชให้กับทีมชาติไทย จะเป็นไปได้หรือไม่รอฟังพร้อมกันในรายการ

ติดตามเรื่องราวของ อรอุมา สิทธิรักษ์ ในรายการ ‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ วันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และมาอัปเดตเกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลสาวไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ในรายการ ทุกวันอังคาร และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์ www.ch7.com
กำลังโหลดความคิดเห็น