xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์แชล” นั่งเก้าอี้ ผอ.สถาบันคล็อด ฮาร์มอนฯ ประเทศไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โจ มาร์แชล เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝึกสอนกอล์ฟ สถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี ประจำประเทศไทย ที่สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดสอนกอล์ฟหลักสูตรพิเศษระหว่างวันที่ 4-21 มิถุนายนนี้

โจ มาร์แชล โค้ชกอล์ฟพีจีเอที่เคยสร้างผลงานและความสำเร็จให้กับสถาบันสอนกอล์ฟทั่วโลก เผยถึงเป้าหมายสำคัญของสถาบันคล็อด ฮาร์มอนฯ ในประเทศไทยว่า “คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี ประจำประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะขึ้นสู่อันดับหนึ่งของสถาบันสอนกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยได้มาตรฐานและคุณภาพสูงสุดตามที่โครงการ เรนวูด พาร์ค ได้วางแบบแผนไว้”

นอกจากนี้ มาร์แชล ยังตั้งเป้าหมายให้สถาบันฯ เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับนักกอล์ฟทั่วเอเชีย ออสเตรเลีย อินเดีย และตะวันออกกลาง โดยเฉพาะการจัดโปรแกรมฝึกสอนแบบอีลิท โปรแกรม (Elite Program) ซึ่งเป็นรูปแบบการเรียนกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จของสถาบันที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยกล่าวเสริมว่า “โปรแกรมนี้ช่วยสร้างโอกาสให้เยาวชนได้ต่อยอดไปเล่นกอล์ฟในระดับมหาวิทยาลัยหรือก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพ ซึ่งความร่วมมือระหว่างสถาบันกับสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ และโรงเรียนนานาชาติ KIS ที่ประเทศไทย ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นความสำเร็จเช่นเดียวกัน"

สำหรับ โจ มาร์แชล เคยเป็นนักกอล์ฟอาชีพที่ผ่านการรับรองโดยพีจีเอ ในปี 2010 และได้ร่วมเป็นโค้ชกอล์ฟพีจีเอที่สถาบันสอนกอล์ฟเจสัน ฟลอยด์ ประเทศสเปน ต่อมาได้เข้าร่วมกับ ชาร์จาห์ กอล์ฟ แอนด์ ชูตติ้ง คลับ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนของพีจีเอ ในปี 2013 กระทั่งในปี 2017 ได้เข้าร่วมงานกับสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี ประจำนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนจะย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝึกสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอนฯ ประจำประเทศไทย

นอกจากนี้ทางสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี ได้เปิดหลักสูตรพิเศษในการเรียนโดยตรงกับ โจ มาร์แชล ระหว่าง 4-21 มิถุนายนนี้ อีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น