xs
xsm
sm
md
lg

น่าเสียดายไทยเล่นดีแต่โดนจีนตีเสมอ 1-1 คัดบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 ระหว่าง ทีมชาติจีน กับ ทีมชาติไทย ที่เซิ่นหยาง โอลิมปิก สปอร์ตส์ สเตเดียม

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมช้างศึก จัด 11 คนแรก ดังนี้ ปฏิวัติ คำไหม (GK), ธีราทร บุญมาทัน (C), กฤษดา กาแมน, สุพรรณ ทองสงค์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สารัช อยู่เย็น, วีระเทพ ป้อมพันธ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ และ ศุภชัย ใจเด็ด

ในครึ่งแรกไทยครองบอลได้ดีกว่าจนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 20 จากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด เปิดบอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาหน้าประตูแล้วเป็น สุภโชค สารชาติ พุ่งเข้ามาโหม่งเข้าไป จากนั้นจีนก็เริ่มเปิดเกมรุกเข้าใส่ไทยมีให้หวาดเสียวบ้าง แต่ไทยก็ตอบโต้แบบน่าได้ประตูหลายจังหวะแต่ก็ยังไม่ตุงตาข่ายทำให้จบครึ่งแรกไทยยังนำอยู่ 1-0

กลับมาครึ่งหลังต่างฝ่ายก็ผลัดกันบุก จนถึงนาทีที่ 79 เป็นจังหวะที่ไทยปรับแผนการเล่นเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงไปทำให้เป็นโอกาสของจีนที่ใช้จังหวะที่ไทยกำลังตั้งแผนใหม่ทำประตูตีเสมอ 1-1 จากนั้นไทยก็บุกแหลกหวังชนะแต่ก็ทำไม่ได้จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน นัดต่อไป ไทย จะพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 11 มิ.ย.2567 เวลา 19.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น