xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" ช้าเกินไป "เชลซี" จ่อเซ็น "อดาราบิโอโย" ไม่มีค่าตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โตซิน อดาราบิโอโย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งมือช่วงท้ายคว้า โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแลม แต่การเจรจาระหว่างนักเตะกับ เชลซี คู่ปรับตัวฉกาจ คืบหน้ามากกว่า

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี คาดว่าจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาคนแรกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยุคเอ็นโซ มาเรสกา เร็วสุดภายใน 48 ชั่วโมง

โตซิน ผ่านขั้นตอนตรวจร่างกาย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (4 มิ.ย.) และบรรลุข้อตกลงกับ ทีมย่านลอนดอนตะวันตก เรียบร้อยแล้ว รอแค่วันหมดสัญญา ฟูแลม อย่างเป็นทางการ

ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ กองหลังฟรีเอเจนต์ เมื่อหลายเดือนก่อน แต่กลายเป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขยับเร็วกว่า และเกือบปิดดีลได้

ต่อมา "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ก่อนทาบทามรอบ 2 ด้วยข้อเสนอแพงกว่า สุดสัปดาห์ที่แล้ว ทันทีที่ประกาศแต่งตั้ง มาเรสกา เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

โตซิน เคยร่วมงานกับ มาเรสกา ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี และกลายเป็นปัจจับสำคัญที่ทำให้ แนวรับชาวดัตช์ ย้ายสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ขณะที่ "ปิศาจแดง" ยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมช่วงสุดสัปดาห์ แต่ โตซิน ตอบรับ "เดอะ บลูส์" เรียบร้อยแล้ว

แชมป์เอฟเอ คัพ 13 สมัย อยู่ระหว่างการรีวิวผลงานฤดูกาล 2023/24 และฟอร์มทีมงานซื้อ-ขายนักเตะจนสมบูรณ์ โดยมีเป้าหมายคว้าเซ็นเตอร์แบ็ก 2 คน, กองกลาง กับ กองหน้าอย่างละ 1 คน และฟูลแบ็ก

โตซิน มีข้อได้เปรียบโดยเป็นผู้เล่นไม่มีค่าตัวและมีประสบการณ์ระดับ พรีเมียร์ ลีก แต่ ทีมของ เอริก เทน ฮาก ยังมีตัวเลือกอื่นๆ อาทิ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลัง นีซ และ จาร์รัด แบรนธ์เวต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น