xs
xsm
sm
md
lg

ยามาฮ่า รับรางวัลบุคลากรทรงคุณค่าทางการกีฬา จากสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


นายจิรภัทร สายเพชร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  ขึ้นรับรางวัลบุคลากรรทรงคุณค่าทางการกีฬา จากนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
นายจิรภัทร สายเพชร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ขึ้นรับรางวัลบุคลากรรทรงคุณค่าทางการกีฬา จากนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ส่งเสริม และผลักดันนักแข่งในสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM เข้าร่วมการแข่งขันในระดับโลกจากรายการ World SuperBike Championship 2024 แบบเต็มฤดูกาล และรายการ R3 European Championship 2024 และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก รวมถึงการส่งนักแข่งดาวรุ่งเข้าลงทำการแข่งขันศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการ MotoGP รุ่น Moto3 โดยนักแข่งจากYAMAHA THAILAND RACING TEAM ทำผลงานได้ดีที่สุดในนักแข่งไทยทีเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

โดยการรับรางวัลบุคลากรทรงคุณค่าทางการกีฬาในครั้งนี้มีขึ้น ภายในงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2566 ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ เมื่อเร็วๆ นี้

จัดขึ้น ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ส่งเสริม และผลักดันนักแข่งในสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM เข้าร่วมการแข่งขันในระดับโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น