xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" คอลข้ามทวีปให้กำลังใจช้างศึก ตั้ง "อุ้ม" กัปตันทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วีดีโอคอลจากประเทศอังกฤษ เพื่อให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ในการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่ประเทศไทย ก่อนเดินทางไปประเทศจีน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2567 เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5

“มาดามแป้ง“ อยู่ระหว่างเดินทางไปทำภารกิจส่วนตัวที่ประเทศอังกฤษ แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือช้างศึก อยู่เสมอ เพื่ออำนวยความสะดวก และ ความพร้อมเรื่องนอกสนามเต็มที่ รวมถึงล่าสุดยังวีดีโอคอลเข้ามาให้กำลังใจทุกคน แม้เวลาต่างกันถึง 6 ชั่วโมง พร้อมมอบหมายให้ ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไป โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น เป็นรองกัปตันทีม

”มาดามแป้ง“ ประมุขลูกหนังไทย กล่าวว่า ”แน่นอนว่าการไปเยือน จีน เป็นเกมที่ยากมาก แต่เกมที่ยากกว่านั้น ที่เราไปเยือน เกาหลีใต้ เราก็เคยทำได้มาแล้ว และ เหมือนที่ เจ (ชนาธิป) เคยพูด แม้เราจะเหลือโอกาสกี่ % แต่ก็ยังถือเป็นโอกาสที่เรามี ดังนั้น บนเงื่อนไขที่เราต้องชนะให้ได้ แป้ง เชื่อมั่นเต็มที่ว่าเราทุกคนทำได้ และ นี่อาจจะเป็นโอกาส ในฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของใครหลายคนที่อยู่ตรงนี้ สำคัญที่สุด ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจ และ สนับสนุนทีมชาติไทยด้วย”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 11 มิถุนายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองนัด


กำลังโหลดความคิดเห็น