xs
xsm
sm
md
lg

“ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก” รอบชิงชนะเลิศ ดอร์ทมุนด์ ปะทะ เรอัล มาดริด “ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว” พร้อมยิงสด!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ 1 สมัยจากเยอรมนี ปะทะ เรอัล มาดริด เจ้าของสถิติแชมป์สูงสุดในรายการนี้ สดจาก เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง beIN Sport 3 (609)

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ที่จะมาลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยจากสเปน ที่กำลังลุ้นทำดับเบิ้ลแชมป์บอล หลังคว้าแชมป์ ลาลีกา ไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้

รอบชิงชนะเลิศซีซั่น 2023/24 เป็นรอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 32 ผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้า นอกจากนี้ ยังจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรายการ ชิงแชมป์สโมสรโลก ในปี 2025

ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช จบฤดูกาลในบุนเดสลีกาในอันดับที่ 5 ซึ่งถือว่าต่ำกว่าความคาดหวังแต่อย่างน้อยพวกเขาก็การันตีได้เล่นใน แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว ด้วยโควต้าพิเศษของยูฟ่า และตอนนี้ก็หมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าแชมป์ยุโรปครั้งที่ 2 ให้ได้ หลังเคยคว้าแชมป์มาแล้วในซีซั่น 1996/97 ด้วยการเอาชนะยูเวนตุส 3-1 และถ้าทำได้อีกครั้งในปีนี้จะเป็นการปิดฉากที่สวยงามที่สุดของ มาร์โก รอยส์ ตำนานลูกหม้อของสโมสรที่จะอำลาทีมหลังจบเกมนี้

ฝั่ง เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรป 14 สมัย มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทวงแชมป์ลีกคืนมาจาก บาร์เซโลน่า และเป็นการคว้าแชมป์ลีกครั้งที่ 36 ของสโมสร นอกจากนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ลาลีกา ได้อีกด้วย แน่นอนว่าจากนี้พวกเขาจะโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 15 มาครองให้ได้ หลังจากก่อนหน้าเข้าชิง 14 ครั้ง และเป็นฝ่ายสมหวังแบบ 100%

สมัคร TrueVisions NOW PLUS แพ็กเดียวจบ ครบทุกความบันเทิง และกีฬา ชมสดฟุตบอล ลีกยุโรป และฟุตบอลถ้วยชั้นนำ อาทิ ลาลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก , เอฟเอ คัพ พากย์สดทุกคู่ คอกีฬาความเร็วห้ามพลาด กับฟอร์มูล่าวัน 2024 หนังดัง ซีรีส์ฮิต จากต่างประเทศ ฟินกับซีรีส์จีนจาก IQIYI สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก #ทรูวิชั่นส์ #ทรูวิชั่นส์นาว
กำลังโหลดความคิดเห็น