xs
xsm
sm
md
lg

“เอเอสบี-ไอเอสบี” คว้าถ้วยแชมป์ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โรงเรียนนานาชาติ ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก แชมป์ทีมกรอส
โรงเรียนนานาชาติ ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก และ โรงเรียนอินเตอร์เนชั่นแนล สคูล แบงค็อก ครองถ้วยแชมป์ทีมรายการ ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์ (ไอเอสจีที) ซีซั่น 23/24 พาวเวอร์ดบาย ฟอร์ไซท์ สปอร์ตส์ รอบชิงชนะเลิศที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี โดยในปีนี้ได้จัดให้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 16 รายการ ณ สนามกอล์ฟชั้นนําของประเทศไทย และมีนักกอล์ฟนักเรียนกว่า 350 คน ลงแข่งขันรวมกันมากกว่า 2,000 รอบตลอดทั้งฤดูกาล

ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์ หรือ ISGT เปิดโอกาสให้นักเรียนโรงเรียนนานาชาติได้มีประสบการณ์กับเกมกอล์ฟ ณ สนามชั้นนำระดับเอกซ์คลูซีฟของประเทศไทย ได้แก่ สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ, สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ, สนามไทยคันทรี คลับ และสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ซึ่งบรรดานักกอล์ฟต่างได้รับโอกาสที่ดีที่สุดจากการแข่งขันในรายการมาตรฐานระดับอาชีพ

กอล์ฟรายการ ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์ ซีซัน 23/24 พาวเวอร์ดบาย ฟอร์ไซท์ สปอร์ตส์ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดโดย เวลลิงตัน อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าโรงเรียนนานาชาติ ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก (เอเอสบี) คว้าแชมป์ในประเภททีมกรอส ขณะที่การแข่งขันประเภทเน็ต สคูล ทีม แชมป์เป็นของโรงเรียนอินเตอร์เนชั่นแนล สคูล แบงค็อก (ไอเอสบี) ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่อายุน้อยที่สุดในทัวร์

เจมส์ โค้ชโรงเรียนนานาชาติ ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก เผยว่า “ไอเอสจีที 2023/2024 เป็นอีกก้าวสําคัญของกีฬากอล์ฟโรงเรียนนานาชาติ ฤดูกาลนี้มีโรงเรียนใหม่ๆ เข้าร่วมทัวร์ จำนวนผู้เข้าแข่งขันที่มากขึ้น ณ สนามที่ดีที่สุดที่หลายคนไม่เคยมีโอกาสสัมผัสมาก่อน มาตรฐานของเกมกอล์ฟสูงมาก ทางโรงเรียนรู้สึกยินดีที่ได้เป็นแชมป์ในปีนี้และตั้งตารอฤดูกาลที่ท้าทายยิ่งขึ้นในปีหน้า"

ด้าน โคเรย์ โค้ชทีมโรงเรียนอินเตอร์เนชั่นแนล สคูล แบงค็อก กล่าวว่า “ขอขอบคุณโฟร์ เมเนจเมนท์ และทีมไอเอสจีที ที่จัดรูปแบบการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสําหรับนักเรียนไอเอสบีเพื่อแข่งขันและทดสอบทักษะของพวกเขาในปีนี้ ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นไอเอสบี กอล์ฟ อะคาเดมี ทุกคน รวมถึงโรงเรียนที่เข้าร่วมและนักกอล์ฟที่ได้สิทธิเข้าไปเล่นในเดอะ ฟิวเจอร์ คัลลาเวย์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เราทุกคนตั้งตารอการแข่งขันกอล์ฟไอเอสจีทีในปีหน้า และขอขอบคุณนักเรียน ผู้ปกครอง โค้ช และทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง"

สำหรับไอเอสจีที ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยมีเป้าหมายหลักคือการสนับสนุนนักเรียนในเส้นทางการเล่นกอล์ฟ ซึ่งคะแนนจากกิจกรรมของไอเอสจีทีทั้งหมดจะถูกโพสต์บนตารางอันดับคะแนนของ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด และจนถึงปัจจุบันมีนักกอล์ฟจากไอเอสจีทีกว่า 50 คนได้รับทุนการศึกษาเข้าเรียนที่วิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้แชมป์ออร์เดอร์ออฟเมอริตจากทั้ง 8 รุ่นอายุของไอเอสจีที ฤดูกาล 23/24 ยังได้รับสิทธิเข้าร่วมแข่งขันรายการ เดอะ ฟิวเจอร์ คัลลาเวย์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สหรัฐอเมริกาในฤดูร้อนนี้

ฟอร์ไซท์ สปอร์ตส์ ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขัน ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล กอล์ฟ ทัวร์ ซีซัน 23/24 ซึ่งมีบทบาทสําคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาทัวร์ โดย เชน ไวล์ดิ้ง เผยว่า "โครงการฟอร์ไซท์ สปอร์ตส์ อัพเน็กซ์ ซึ่งบริหารงานโดย เชน ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ มีความภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟโรงเรียนนานาชาติตลอดฤดูกาล 2023-2024 การได้เห็นความสามารถและความทุ่มเทของนักกอล์ฟเยาวชนจากประเทศไทยเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง การมีส่วนร่วมของเราในทัวร์นาเมนต์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมการเติบโตและการพัฒนานักกีฬารุ่นเยาว์ในวงการกอล์ฟ"

โรงเรียนอินเตอร์เนชั่นแนล สคูล แบงค็อกแชมป์ประเภทเน็ต สคูล








กำลังโหลดความคิดเห็น