xs
xsm
sm
md
lg

Cleveland Halo XL เติมเต็มระยะที่ขาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Cleveland Golf นำเสนอหัวไม้ Halo XL ที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยในเรื่องการจำกัดช่องว่างในการเล่นลูกเดินทาง จัดการความไม่แน่นอนในการเล่นที่อาจไม่เหมาะสม เพิ่มการชดเชยความผิดพลาดสำหรับช็อตการเล่นลูกเดินทาง สร้างความมั่นใจและช่วยรักษาระยะห่างระหว่างแต่ละไม้เพื่อให้ตีให้ดีขึ้น

ด้วยการออกแบบหัวไม้ Halo XL ที่ผสมผสานเทคโนโลยีเฉพาะ ตั้งแต่ท้องไม้ที่ใช้ GlideRail ไปจนถึงหน้าไม้ MainFrame XL ที่ออกแบบด้วยระบบ AI และอื่นๆ ทำให้ได้ไม้ที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพที่ตั้งเอาไว้ โดยเทคโนโลยี GlideRail ท้องใบที่ปรับเปลี่ยนใหม่ ออกแบบมาให้สวิงผ่านหญ้าได้อย่างหมดจดและลื่นไหล มีช่องที่ท้อง 2 แนว วางไปตามแนวท้องใบช่วยให้หน้าไม้สแควร์กับลูกมากยิ่งขึ้นขณะอิมแพคลูก ทำให้การตีลูกให้ลอยโด่งเป็นเรื่องที่ง่าย

ขณะที่เทคโนโลยี MainFrame XL ใช้รูปแบบความหนาของหน้าไม้ที่แตกต่างกันซึ่งช่วยให้หน้าไม้มีความยืดหยุ่นสูงขณะที่อิมแพคลูก เพื่อสร้างระยะทางให้เพิ่มมากขึ้น และยังมีการวางน้ำหนักให้ต่ำและลึกลงภายในหัวไม้เพื่อเพิ่มการชดเชยความผิดพลาดและความสม่ำเสมอในการตี

ดีไซน์ของหัวไม้ XL ทั้งแฟร์เวย์และไฮบริด มีการออกแบบให้ชดเชยความผิดพลาดมากกว่ารุ่นที่ผ่านมา รูปทรงที่มีการปรับใหม่ช่วยทำให้สามารถเอาน้ำหนักออกจากตรงกลางไม้ ซึ่งช่วยเพิ่มค่า MOI ที่ช่วยเพิ่มการชดเชยความผิดพลาดและตีลูกได้สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี HiBore Crown Step ซึ่งช่วยดึง CG ให้ต่ำลง ส่งผลให้ลูกลอยโด่งและได้ระยะที่ไกลขึ้น การออกแบบนี้ยังช่วยเพิ่มค่า COR และทำให้ Sweet Spot กว้างขึ้น

นอกจากนี้หัวไม้ Halo XL ยังใช้เทคโนโลยี Rebound Frame มีพื้นที่ยืดหยุ่น 2 ตำแหน่ง เพิ่มพลังในการปะทะลูกเป็น 2 เท่า ช่วยเพิ่มระยะทางได้ดียิ่งขึ้น เหมือนมีสปริงซ้อนกันอยู่ การเพิ่มวงแหวนที่ช่วยการยืดหยุ่นไว้บริเวณด้านหลังของหน้าไม้อีกชั้นหนึ่งรองรับด้วยโครงสร้างของหัวไม้ด้านหลังที่แข็งแรงเป็นพิเศษ ทำให้ขณะที่อิมแพคลูกพื้นที่ยืดหยุ่นทั้ง 2 ตำแหน่งจะทำงานผสานกันช่วยเพิ่มพลังส่งผ่านไปยังลูกกอล์ฟ ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟเพิ่มมากขึ้น ให้ระยะทางเพิ่มขึ้นในทุกๆ ช็อต






กำลังโหลดความคิดเห็น