xs
xsm
sm
md
lg

รอชมไฟต์หยุดโลก! "ปู่มหามุนี" พร้อมชก "ลุงพล" เเต่ขอส่งลูกศิษย์ชกเเทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ยังคงเป็นประเด็นกันต่อเนื่องระหว่าง "อดีตปู่มหามุนี" เน็ตไอดอลสายเวทกับ "ลุงพล" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ล่าสุดมีการท้ากันไปมาว่าขอวัดฝีมือขึ้นสังเวียนชกมวย

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาไม่ลงรอยกันจากการที่ อดีตปู่มหามุนีเอานำพวงหรีดไปวางไว้หน้าศาลจังหวัดมุกดาหารเชิงประชดในคดี "ชมพู่" ซึ่งครั้งหลังก็มีปากเสียงกันถึงขนาดหวิดวางมวย

ปัญหาของทั้งคู่ยังไม่จบเมื่อ อดีตปู่มหามุนีไปชกมวยในรายการ FIGHTCLUB THAILAND ใช้เวลาเเค่ 20 วินาทีชนะ TKO ตัวเปิดจ๊ะทิงจา

เรื่องนี้ถูกลุงพลหยิบยกมาวิจารณ์ในรายการของตัวเองบอกว่า "ได้ไปดูไอ้กาก (อดีตปู่มหามุนี) ต่อยมวย ได้ข่าวมันไปหากินด้วยการต่อยมวย ลุงก็ไปดูแล้ว คู่ชกของไอ้กาก ตัวเล็กกว่าไอ้กากเยอะ แค่เอาหัวไปชนกัน มือไปโดนหน้าท้องนิดเดียวนั่งลงไปกอง โห้ชนะน็อก ดีใจกับไอ้กาก มันชนะคนตัวเล็กๆ"

"ถ้ามีโอกาส ขอเรื่องราวผ่านพ้นไป ก็อยากจะลองกับไอ้กากสักตั้ง จะเอาเเบบมวยสากล หรือจะเอาเเบบมวยไทยก็ได้ เห็นมันคุยเหลือเกิน"

หลังจากนั้น "อดีตปู่มหามุนี" ได้นำคลิปดังกล่าวของลุงพลมาเปิดฟังเเล้วตอกกลับไปว่า "ลุงยังคาใจกับผมนะ ลุงครับไม่ต้องรอโอกาส ลุงพร้อมลุงสะกิดมาเลย ของรายการไหนก็ได้ หรือลุงคิดว่าจะต้อยกับผมต้องลดน้ำหนัก ไม่เป็นไร ผมมีตัวเเทน ลูกศิษย์ผมน้ำหนักพอๆกับลุงเยอะเลย เเต่ผมอยากลงมือเองมากกว่า ว่าเเต่ลุงพร้อมที่จะลดเวทลงมา 125 ปอนด์ ส่วเรื่องมวยไทย-มวยสากลอะไรของลุง เต็มที่เลยผมรับได้หมด เล็กใหญ่ไม่สำคัญ ได้หมดนะ เพื่อเป็นการกระชับมิตร ผมรับอยู่เเล้ว กลัวเเต่ลุงจะออกลูกหมาเห่ามากกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น