xs
xsm
sm
md
lg

"วิน" ปลื้มปลดหนี้หมดเกลี้ยงหลังชก ONE ลุมพินี เล็งล่าโบนัสไฟต์ที่ 2 ต่อยอดธุรกิจส่วนตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“วิน ศิษย์เจ๊นิ่ม” มวยฝีมือดี วัย 23 ปี จากชัยภูมิ หวังจะมาคว้าชัยชนะพร้อมโบนัสครั้งที่ 2 ในศึก ONE ลุมพินี 62 วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้ เพื่อนำเงินไปสร้างธุรกิจเล็ก ๆ ที่บ้านเกิด

ไฟต์ล่าสุดของ “วิน” เพิ่งจัดอาวุธหนักเอาชนะน็อก “เมาคลี ฉ.อจลบุญ” ไปได้ในยกที่ 2 ในศึก ONE ลุมพินี 50 เมื่อ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมคว้าโบนัส 350,000 บาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้อีกด้วย ซึ่งเขานำเงินโบนัสก้อนนั้นไปใช้หนี้สินที่ค้างไว้จนหมดแล้ว

“ทุกวันนี้ฐานะผมดีขึ้นเยอะ จากเป็นหนี้ ก็หมดหนี้ และยังส่งให้แม่ ส่งให้ทางบ้านได้เยอะ เงินโบนัสที่ได้จาก ONE ผมเอาเงินไปใช้หนี้หมดเลยครับ หนี้ ธกส. และค่าเทอมที่ผมเคยค้างมหาวิทยาลัยไว้ ทุกวันนี้ หนี้ผมหมดแล้ว ส่วนที่เหลืออยู่นิดหน่อยผมเก็บเอาไว้ใช้จ่ายครับ”

ครั้งนี้ “วิน” จึงตั้งเป้าปักธงชัดเจนว่าอยากจะเอาชนะแบบสวย ๆ เพื่อคว้าโบนัสและหวังจะนำเงินไปลงทุนเริ่มทำธุรกิจเล็ก ๆ ของตัวเอง

“ถ้าได้โบนัสไฟต์นี้อีกครั้ง ผมอยากจะเอาเงินไปซื้อที่ดินที่บ้านเกิดเอาไว้ทำฟาร์มไก่ไข่ครับ”

ไฟต์ที่ 3 ของ “วิน” ใน ONE ลุมพินี จะต้องเจอกับ “ซาเวียร์ กอนซาเลส” จอมบู๊ดุดันจากสเปน วัย 22 ปี โดยคู่นี้จะชกกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 127 ป. ในฐานะรองคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 62 วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น

โดย “วิน” เชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถต้านความแรงของ “ซาเวียร์” ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์ให้แบบจุก ๆ

“ผมตื่นเต้นมากครับที่ ONE ให้ผมชกเป็นรองคู่เอกในครั้งนี้ ผมเตรียมตัวมาเต็มที่ประมาณ 1 เดือน ส่วน ซาเวียร์ ผมศึกษามาแล้วครับ เขามีจุดเด่นที่มีหมัดฮุกนำดี และเป็นมวยเดินไม่หยุด ซึ่งผมก็จะระวังในจุดนี้ ส่วนจุดอ่อนของเขาผมเห็นเขาแพ้แข้งซ้าย และการป้องกันตัวเวลาเขาเดินเข้าหายังไม่ดีนัก ผมมีแผนไว้ในใจแล้วครับ แต่ขอเก็บไว้ใช้บนเวทีดีกว่า”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น