xs
xsm
sm
md
lg

โรบินส์วูดเปิด คล็อด ฮาร์มอน อะคาเดมี แห่งแรกในอาเซียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี เปิดตัวสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี เป็นแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นลำดับที่ 3 ของโลกต่อจากประเทศสหรัฐอเมริกาและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี (Claude Harmon III Performance Golf Academy) ปัจจุบันบริหารงานโดย คล็อด ฮาร์มอน ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลฮาร์มอน ซึ่งเป็นลูกของ คล็อด “บุทช์” ฮาร์มอน จูเนียร์ โค้ชกอล์ฟ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกอล์ฟระดับตำนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไทเกอร์ วูดส์, ฟิล มิเคลสัน และ เกร็ก นอร์แมน รวมถึงมีส่วนสำคัญในการผลักดันนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกเช่นกัน อาทิ บรูคส์ เคปก้า, ดัสติน จอห์นสัน, เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และนักกอล์ฟชื่อดังอื่นๆ ในพีจีเอทัวร์

วรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เรนวูด อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้พัฒนาสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี ขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทยและเป็นแห่งที่ 3 ของโลก โครงการนี้นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบวิสัยทัศน์และนโยบายของเราในการพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟ และจากความร่วมมือในครั้งนี้ KIS Reignwood Park โรงเรียนนานาชาติภายในโครงการฯ จึงได้พัฒนาโปรแกรมการสอนกอล์ฟร่วมกับสถาบันของคล็อด ฮาร์มอน เพื่อปูทางในการพัฒนานักกอล์ฟตั้งแต่ระดับเยาวชนสู่ระดับมืออาชีพ ดังเช่นโมเดลความสำเร็จที่เกิดขึ้นแล้วในดูไบ ที่มุ่งส่งเสริมให้นักกอล์ฟที่ผ่านหลักสูตรดังกล่าวคว้าทุนศึกษาต่อได้จำนวนมาก”

ทางด้าน คล็อด ฮาร์มอน ผู้บริหาร คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี เผยถึงการเปิดตัวสถาบันสอนกอล์ฟในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่า “ผมมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ถือเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ใหม่ของวงการกอล์ฟในประเทศไทย ที่มีนักกอล์ฟหลากหลายช่วงอายุทั้งสมัครเล่นและอาชีพจะได้สัมผัสถึงเทคนิคการเรียนการสอน ได้ใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้รับประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ ซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟให้มีความก้าวหน้าและพร้อมสู่การแข่งขันในระดับต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ”

ผู้ที่สนใจสมัครฝึกอบรมกับสถาบันฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.robinswoodclub.com/claude-harmon-academy หรือโทร 02-978-8888



คล็อด ฮาร์มอน ผู้บริหาร คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี


กำลังโหลดความคิดเห็น