xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัลล์” หวังลุ้นแชมป์อารามโก ทีม ซีรีส์ ที่เกาหลีใต้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ชาร์ลีย์ ฮัลล์ โปรสาวมือ 7 ของโลกจากอังกฤษ
ชาร์ลีย์ ฮัลล์ โปรสาวมือ 7 ของโลกจากอังกฤษ พร้อมนักกอล์ฟชั้นนำของเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ เตรียมลงสู้ศึกอารามโก ทีม ซีรีส์ พรีเซนเต็ด บาย พับบลิค อินเวสท์เมนท์ ฟันด์ ดวลกันที่สนามนิวโคเรีย คันทรี คลับ ในกรุงโซล ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคมนี้

เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ จัดการแข่งขัน อารามโก ทีม ซีรีส์ พรีเซนเต็ด บาย พับบลิค อินเวสท์เมนท์ ฟันด์ ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก โดยมีเงินรางวัลให้ช่วงรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 36 ล้านบาท โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัย 36 ทีมๆ ละ 4 คน ประกอบด้วยนักกอล์ฟอาชีพ 3 คน และสมัครเล่นอีก 1 คน

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ชาร์ลีย์ ฮัลล์ โปรสาวมือ 7 ของโลกจากอังกฤษ พร้อมลงแข่งขันในศึก อารามโก ทีม ซีรีส์ฯ ที่จะเปิดฉากดวลรอบแรกในวันศุกร์นี้ หลังจากทำผลงานได้ดีมาตลอดฤดูกาลและกำลังตามล่าแชมป์บุคคลแรกให้กับตัวเองจากรายการนี้ โดยพลาดตำแหน่งแชมป์ไปอย่างฉิวเฉียดที่สหรัฐฯ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะตกเป็นของ อเลกซานดร้า ฟอร์สเตอร์ลิง โปรสาวจากเยอรมณี

ฮัลล์ ให้ความเห็นถึงการที่กอล์ฟรายการ อารามโก ทีม ซีรีส์ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่เกาหลีใต้ว่า “เกาหลีผลิตนักกอล์ฟหญิงที่น่าทึ่งซึ่งทำผลงานอยู่ในอันดับต้นๆ อย่างต่อเนื่อง การจัดให้มีการแข่งขันเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ และอารามโก ทีม ซีรีส์ จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราในการแสดงให้แฟนกอล์ฟเห็นว่าอะไรที่ทำให้รายการนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และพวกเราจะได้แสดงความสามารถในเวทีแห่งนี้”

“เกมของฉันอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งช่วยให้ฉันมีความมั่นใจทั้งในและนอกสนาม ครั้งล่าสุดที่แทมปาฉันเข้าใกล้แชมป์มาก ฉันตั้งใจที่จะไปเล่นที่เกาหลีให้ดีกว่านี้ คงจะดีมากถ้าสามารถชนะรายการของเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่จัดเป็นครั้งแรกที่นี่ และจะเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่แห่งปีให้กับตัวเอง”

รายการนี้นอกจาก ฮัลล์ แล้วยังมีดาวดังเจ้าถิ่นอย่าง คิม ฮโย จู โปรสาวมือ 12 ของโลกจากเกาหลีใต้ รวมถึง แดเนียล คัง โปรสาวชาวอเมริกันดีกรีแชมป์เมเจอร์ ขณะที่นักกอล์ฟสาวไทยมี มายด์-ตรีฉัฐ จีนกลับ มือหนึ่งเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ฤดูกาล 2023, เอพริล-ชนกนันท์ อังกุรเศรณี และ แจน-อัญชิสา อุตมะ ลงชิงชัย


กำลังโหลดความคิดเห็น