xs
xsm
sm
md
lg

"ลาปอร์ตา" ปธ.บาร์ซ่า โวยแหลกขอเตะ "เอล กลาซิโก" ใหม่ ชี้ โดนคำตัดสินที่ไม่ยุติธรรม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ออกอาการฉุนสุดขีดที่ผู้ตัดสินปฏิเสธประตูของ ลามีน ยามาล ดาวรุ่งตัวเก่ง ในเกมเอล กลาซิโก ที่บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ รีล มาดริด 2-3

เกมดังกล่าวมีจังหวะดราม่าที่ บาร์เซโลนา มองว่าพวกเขาถูกปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม คือลูกยิงของ ลามีน ยามาล ในครึ่งเวลาแรก โดยปีกทีมชาติสเปนยิงบอลเลยเส้นประตูเข้าไปแล้ว ซึ่ง อังเดรย์ ลูนิน นายทวาร "ราชันชุดขาว" ตัวถลำเข้าไปในเส้น แต่ไลน์แมนวิ่งไปมองไม่ทัน จึงตัดสินว่าไม่เป็นประตู

โดยจังหวะนั้นหากดูจากภาพช้าบอลข้ามเส้นไปแล้วจริง แต่ ลาลีกา สเปน ไม่มีเทคโนโลยีโกลไลน์ ไม่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งจากการดูภาพในห้อง VAR ไม่สามารถหามุมกล้องที่พิสูจน์จังหวะดังกล่าวได้อย่างชัดเจน ทำให้ บาร์เซโลนา ต้องเสียผลประโยชน์ไปโดยปริยาย

ปธ.บาร์ซ่า ออกมาเผยว่า ตนได้สอบถามไปยังสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถึงจังหวะดังกล่าว เพื่อขอหลักฐานภาพถ่าย และไฟล์บันทึกเสียงของผู้ตัดสิน และหากพบว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ไม่โปร่งใส ทีมจะหาช่องทางร้องขอให้เตะเกมดังกล่าวใหม่อีกครั้ง โดยพวกเขาจะยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีการกลับคำตัดสิน และพร้อมดำเนินการทางกฎหมายอีกด้วย

จากความพ่ายแพ้ในเกม เอล กลาซิโก นัดล่าสุด ทำให้ บาร์เซโลนา โดน รีล มาดริด ทิ้งห่างไปเป็น 11 คะแนน จากการลงสนาม 32 นัดเท่ากัน เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียง 6 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น