xs
xsm
sm
md
lg

"อัลเวส" ยังนอนคุก ไร้เงินประกันตัว เพื่อน-เมียเก่าไม่เหลียวแล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ดานี อัลเวส
ดานี อัลเวส กองหลังระดับตำนาน ยังคงถูกจองจำ หลังไม่มีเงินจ่ายค่าประกันตัว 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39.4 ล้านบาท)

อัลเวส วัย 40 ปี กระทำผิดข้อหาข่มขืนหญิงคนหนึ่ง ที่ไนท์คลับ ตั้งอยู่เมืองบาร์เซโลนา ช่วงเช้ามืดวันที่ 31 ธันวาคม 2022 ตามเวลาท้องถิ่น และถูกนำตัวมาคุมขัง ที่เรือนจำ ไบรอัน ทู (Brian 2 Prison) ตั้งแต่เดือนมกราคม 2023

อดีตนักเตะ เซบียา และ บาร์เซโลนา ถูกตัดสินโทษจำคุก 4 ปี, ปรับ 150,000 ยูโร (ราว 5.9 ล้านบาท) และห้ามเข้าใกล้หรือติดต่อผู้เสียหาย 9 ปีครึ่ง

อิเนส กวาร์ดิโอลา ทนายความส่วนตัว ยื่นอุทธรณ์คำตัดสิน และได้รับอนุญาตประกันตัว โดยต้องจ่ายเงิน 1 ล้านยูโร (39.4 ล้านบาท)

ล่าสุด "สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ประจำเมืองบาร์เซโลนา รายงาน อัลเวส จำเป็นต้องอยู่คุกต่อ หลังไม่มีเงินจ่ายค่าประกันตัว

กระแสข่าวลือระบุ คุณพ่อของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังบราซืเลียน จะช่วยเหลือเรื่องการประกันตัว แต่ประเด็นดังกล่าวถูกปฏิเสธแล้ว

แถลงการณ์ เผยว่า "สำหรับเรา และครอบครัวของเรา เรื่องนี้มันจบแล้ว ตามผลการตัดสินของศาล เกิดความพยายามเชื่อมโยงชื่อของผมและลูกชายของผมกับคดีที่อยู่นอกเหนือความสามารถของเราจะช่วยได้"

ทนายความของ อัลเวส เผยว่า อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล มี 2 บัญชีอยู่ที่ธนาคารประเทศสเปน บัญชีหนึ่งไม่มีเงินคงเหลือ และอีกบัญชีหนึ่งมีเงิน 51,000 ยูโร (2 ล้านบาท) โดยถูกศาลยึด 50,000 ยูโร (1.97 ล้านบาท)

กวาร์ดิโอลา อ้างว่าลูกความของตน ถังแตก และเหลือยอดเงินธนาคารติดลบ 17,000 ปอนด์ (บาท) แม้ว่าครั้งหนึ่งเคยสะสมได้ 47 ล้านปอนด์ (ล้านบาท)

สปอร์ต รายงานว่า บัญชีของ อัลเวส ที่ประเทศบราซิล ถูกบล็อก เนื่องจากปัญหากับ ดิโนราห์ ซานตานา อดีตภรรยา

อย่างไรก็ตาม คาดว่า อัลเวส จะได้รับเงิน 9.2 ล้านยูโร (362 ล้านบาท) หลัง เฟร์นานโด โมตา ทนายความด้านภาษี ชนะ 4 คดีกับหน่วยงานเก็บภาษีของประเทศสเปน

ซานตานา ภรรยาเก่า เป็นหนึ่งในบุคคลที่คัดค้านการประกันตัว อัลเวส "มีหลายครั้งที่คุณต้องนั่งโต๊ะเดียวกับคนทรยศ โดยไม่ได้ถูกแย่งความสงบสุขไป

ซานตานา คุณแม่ลูก 2 ยืนเคียงข้าง อัลเวส และยืนยันว่า อดีตสามีไม่มีวันกระทำผิดตามข้อกล่าวหา กระทั่งรู้สึกว่าตนตกเป็นเครื่องมือ และประกาศออกสถานีโทรทัศน์ของ สเปน "สำหรับฉัน เขา (อัลเวส) ตายไปแล้ว"

อัลเวส ยืนยันไม่ได้กระทำผิด โดยการมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ที่ห้องน้ำของไนท์คลับ เกิดจากความยินยอม

อัลเวส ถูก ยูเอ็นเอเอ็ม พูมาส สโมสรของเม็กซิโก ตัดหางปล่อยวัด หลังถูกจับกุมราว 14 เดือนก่อน

ณ เวลานั้น อัลเวส แต่งงานกับ โจอานา ซานซ์ นางแบบ แต่ฝ่ายหญิงขอฟ้องหย่า หลังข้อกล่าวหาถูกเปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น