xs
xsm
sm
md
lg

เฮดโค้ชเกาหลีใต้ ชม "ไทย" เป็นทีมที่ดี มีทีเด็ดจากลูกสวนกลับ แต่มั่นใจทีมคว้า 3 แต้มแน่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกมที่ เกาหลีใต้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไทย วันที่ 21 มี.ค.นี้ ในเกมนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม

ฮวาง ซอน-ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ เอ่ยปากชมทีมชาติไทย เป็นทีมที่ดี แต่ทัพ "โสมขาว" จะพยายามอย่างเต็มที่ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองเพื่อเก็บสามแต้มในเกมนี้ให้ได้

"เรามีเกมที่สำคัญรอยู่ข้างหน้า ผมกำลังเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เราต้องแสดงผลงานออกมาให้ดี สำหรับ ไทย เป็นทีมที่ดี แต่เราจะพยายามเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของเรา" ฮวาง ซอน-ฮง เริ่มกล่าว

"บรรยากาศการเล่นในบ้านมันดีมากๆ มันสำคัญมากที่เราจะแสดงให้แฟนๆได้เห็นว่าพวกเรายังเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมเคารพทีมชาติไทย แต่สามแต้มของเรานั้นสำคัญมาก"

"ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับ แฟนบอล นักเตะทุกคนจะร่วมกันแก้ไขปัญหาของ อี (คัง-อิน) เราต้องทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเรายังเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมหวังว่าเราจะได้เห็นสิ่งนั้นในสนาม"

"ทีมชาติไทย มีการจัดการที่ยอดเยี่ยม มีเกมโต้กลับที่ดี อย่างไรก็ตามถึงแม้ ไทย จะดีแค่ไหน แต่ผมคิดว่าความสามารถของผู้เล่นเรานั้นเหนือกว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณจะเล่นได้เป็นทีมมากแค่ไหน ซึ่งผลลัพธ์มันจะต่างกันออกไป และนี่เป็นเกมในบ้าน เพราะฉะนั้นเราต้องเน้น" เฮดโค้ชทัพโสมขาว ทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น