xs
xsm
sm
md
lg

"ปารีส เกมส์" เลิกเว้นระยะห่าง จัดถุงยาง 300,000 ชืิ้น ต้อนรับนักกีฬาที่หมู่บ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ข้อห้ามนักกีฬา ปารีส เกมส์ ใกล้ชิดกัน ถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้ว หลังผู้จัดการแข่งขันแจกถุงยางอนามัยฟรี 300,000 ชิ้น ภายในหมู่บ้าน

เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งขึ้นชื่อด้านมหานครแห่งความรัก เตรียมต้อนรับนักกีฬา 9,000 คน ซัมเมอร์นี้ สู่มหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2024 วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม

3 ปีก่อน ที่กรุงโตเกียว การระบาดของ โควิด-19 เป็นเหตุให้ห้ามนักกีฬาตีสนิทกัน ตามนโยบายเว้นระยะห่าง (social distancing) ของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC)

ล่าสุด "สกาย นิวส์" รายงาน นักกีฬาไม่ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบเหล่านั้น ที่ปารีส และเพื่อสนับสนุนแนวคิด การมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย (safe sex) จึงมีการจัดเตรียมถุงยางอนามัย 300,000 ชิ้น ภายในหมู่บ้านนักกีฬา

ตามจำนวนดังกล่าว ถือว่าเพียงพอสำหรับนักกีฬาแต่ละคน มีเพศสัมพันธ์ 2 ครั้งต่อวัน ตั้งแต่พิธีเปิดถึงพิธีปิด

โลร็องต์ มิชอด ผู้อำนวยการหมู่บ้านนักกีฬา กล่าว "มันเป็นสิ่งสำคัญมากว่า ความสนุกสนานที่นี่ ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ การทำงานร่วมกับหัวหน้านักกีฬา เราต้องการสร้างสถานที่สักแห่งหนึ่ง ซึ่งนักกีฬารู้สึกคึกคักและสบาย"

ขณะเดียวกัน โครงสร้างเตียงของนักกีฬา สร้างจากกระดาษแข็ง สามารถรองรับน้ำหนักมากกว่า 250 กิโลกรัม หมายความว่าสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 1 คน แบบไร้ปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น