xs
xsm
sm
md
lg

"ตี-อนุภาพ" ซิวกริด 20 ประเดิมศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 2024 "ไอเดีย-กฤตภัทร" ออกตัวที่ 23 สนามแรกในชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนามแรก ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
"ตี" อนุภาพ ซามูล ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ประเดิมคว้ากริดที่ 20 ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนามแรก หลังโดนฝนรบกวนตลอดช่วง "ซูเปอร์โพล" ขณะน้องใหม่ "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ ได้ออกตัวจากกริดที่ 23 กับเรซแรกในชีวิต ก่อนดวลเรซแรกในวันเสาร์นี้ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 สนามแรกเข้าสู่โปรแกรมอย่างเป็นทางการ ล่าสุดผ่านการจับเวลาในรอบ "ซูเปอร์โพล" ของรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ เพื่อจัดอันดับสตาร์ทเมื่อวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีฝนตกสลับหยุดตลอดช่วง ส่งผลให้นักแข่งทุกคนเจอปัญหาในการกดเวลาอย่างมาก

โดย "ตี" อนุภาพ ซามูล นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 51 จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ต้องเจอฝนเล่นงานและพลาดล้มเล็กน้อยจากสภาพแทร็กลื่น ก่อนจะออกไปคว้ากริดที่ 20 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 34.087 วินาที ส่วน "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ รุกกี้ของทีม เจ้าของหมายเลข 39 รั้งกริดที่ 23 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 34.907 วินาที

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ปรับรูปแบบเรซให้เป็นแบบ Flag to Flag นักแข่งทุกคนต้องเข้าพิตเพื่อเปลี่ยนยางระหว่างเรซ ด้วยการวิ่งไม่เกิน 10 รอบสนาม ต่อยาง 1 ชุด เนื่องจากผิวแทร็กใหม่ที่มีอัตราสึกหรอของยางสูงกว่าปกติ เพื่อความปลอดภัยของการแข่งขัน

การแข่งขันเรซแรกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.30 น. และดวลเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ช่วงเวลาเดียวกัน

-----------------------------
#60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ #ดีใจที่ได้เจอ
#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand
#RaceMachine #WorldSBK2024
#WSSP600 #YamahaR6 #AS51 #KK39
#YamahaThailandRacingOfficial

ตี อนุภาพ ซามูล นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 51 จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม

ตี อนุภาพ ซามูล สตาร์ทกริดที่ 20

 ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ รุกกี้ของทีม เจ้าของหมายเลข 39

ตามเชียร์ ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ ที่แข่งเป็นปีแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น