xs
xsm
sm
md
lg

สองสาวดาวดังร่วมประชาสัมพันธ์กอล์ฟ อารามโก้ เลดีส์ อินเตอร์เนชันแนลฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เล็กซี่ ธอมป์สัน ดีกรีแชมป์เมเจอร์จากสหรัฐฯ พร้อมด้วย ชาร์ลี ฮัลล์ โปรสาวมือ 8 ของโลกจากอังกฤษ ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อารามโก้ เลดีส์ อินเตอร์เนชันแนล พรีเซนเต็ด บาย พีไอเอฟ ณ เขตการเงินของกษัตริย์อับดุลลาห์ (King Abdullah Financial District: KAFD) ย่านใจกลางเมืองริยาด ในกรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย ก่อนที่การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15- 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามริยาด กอล์ฟ คลับ 

ทั้ง ทอมป์สัน และ ฮัลล์ ต่างตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรก โดยทอมป์สันกล่าวชื่นชมสนามแข่งขันปีนี้ว่า “สนามแห่งนี้สวยมากและอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์สำหรับการแข่งขัน และเมืองริยาดเป็นเมืองที่น่าทึ่งไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมต่างๆ ฉันดีใจมากที่มีโอกาสมาสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันที่นี่” 

ด้าน ฮัลล์ ซึ่งเคยรั้งอันดับ 3 ในศึก อารามโก้ ทีม ซีรีส์ ที่เมืองนี้เมื่อปี 2023 และหวังใช้ประสบการณ์จากที่ผ่านมาเพื่อทำผลงานให้ดีในสัปดาห์นี้ เจ้าตัวกล่าวว่า “ฉันรู้สึกดีมากที่สามารถเล่นได้ดีขึ้นในครั้งนี้ แน่นอนว่าฉันต้องการที่จะชนะ และหวังว่าจะใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมา รวมถึงการทุ่มเทและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อประสบความสำเร็จในรายการนี้ให้ได้”

สำหรับกอล์ฟรายการ อารามโก้ ซาอุดิ เลดีส์ อินเตอร์เนชันแนล พรีเซนเต็ดบาย พีไอเอฟ เตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่สนามรอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในกรุงริยาด เมืองหลวงของซาอุดิอาระเบีย และย้ายมาจัดที่สนามริยาด กอล์ฟ คลับ ปีนี้เป็นครั้งแรก โดยมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิงสูงถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 179 ล้านบาท ซึ่งเป็นสถิติเงินรางวัลสูงสุดในเวทีเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ หรือแอลอีที เทียบเท่ากับรายการ พีไอเอฟ ซาอุดิ อินเตอร์เนชันแนล ของนักกอล์ฟชาย

เล็กซี่ ธอมป์สัน

ชาร์ลี ฮัลล์


กำลังโหลดความคิดเห็น