xs
xsm
sm
md
lg

Titleist Tour Soft รุ่นใหม่ ให้วิถีลูกและระยะทางที่เหมาะสม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Titleist Tour Soft รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยีแกนในความเร็วสูง และเปลือกนอกที่ถูกปรับปรุงสูตรใหม่ เพื่อให้บอลสปีดที่มีความเร็วสูงขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้นจากแท่นที รวมถึงเพิ่มสปินในช็อตขึ้นกรีน พร้อมความรู้สึกนุ่มเมื่อลูกออกจากหน้าไม้

Tour Soft โดดเด่นด้วยแกนในขนาดใหญ่แบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มบอลสปีดให้มีความเร็วสูงขึ้น และตีได้ไกลขึ้น รวมถึงให้สปินต่ำในช็อตยาว และให้ความรู้สึกนุ่มในทุกช็อต ด้วยแกนในที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.608” ทำให้ Tour Soft เป็นลูกกอล์ฟแบบเปลือกไอโอโนเมอร์ที่มีขนาดแกนในใหญ่ที่สุดในตลาด

ด้วยเปลือกนอก Fusablend ที่บางได้ถูกปรับปรุงสูตรใหม่ เพื่อให้สปินและการควบคุมที่มากขึ้นในช็อตข้างกรีน สำหรับควบคุมการเล่นลูกสั้นให้เป็นไปอย่างที่ต้องการ โดย Fusablend เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Titleist กับการผสมผสานวัสดุไอโอโนเมอร์และโพลีเมอร์แบบนุ่ม เพื่อสร้างวัสดุเปลือกนอกที่ให้ประสิทธิภาพสปินและความรู้สึกนุ่มในแบบที่เปลือกนอกไอโอโนเมอร์ทั่วไปไม่สามารถทำได้

ลูกกอล์ฟ Tour Soft มาพร้อมรูปแบบรอยบุ๋ม 346 รอย เรียงตัวแบบ Quadrilateral Dipyramid เพื่อให้ประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับวิถีลูกและระยะทางที่เหมาะสมที่สุด วางตลาดราคา 1,400 บาท






กำลังโหลดความคิดเห็น