xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เซน่อล" ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเเก้เเค้น "ลิเวอร์พูล" 10 คน 3-1 ไล่จี้ห่างเเค่ 2 เเต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เกมใหญ่ประจำสัปดาห์ อาร์เซน่อล อันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง

เกมนี้ทีมปืนใหญ่ไม่มีชื่อของ กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่งทำให้ต้องส่ง ไค ฮาแวร์ทซ์ ลงเล่นเเทนในเเดนหน้าร่วมกับ บูกาโย่ ซาก้า เเละ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ส่วนทีมหงส์เเดงขาด คอเนอร์ แบรดลี่ย์

ฟูลเเบ็คฟอร์มเร่งที่เพิ่งเสียคุณพ่อ รวมถึง โดมินิก โซบอสซ์ไล ที่มีอาการเจ็บ เเละดาร์วิน นูนเญซ ที่เป็นเเค่สำรอง เเนวรุกใช้ โคดี้ กักโป เล่นเเทน ร่วมกับ หลุยส์ ดิอาซ เเละ ดิโอโก้ โชต้า

เล่นมาเเค่ 14 นาที อาร์เซน่อลได้ประตูออกนำเร็ว ไค ฮาแวร์ทซ์ ได้บอลสวยๆหลุดเข้าเขตโทษยิงจังหวะเเรกติดเซฟ อลิสซอน เเต่ยังมาเข้าทาง บูกาโย่ ซาก้า ยิงจ่อๆไม่เหลือ เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

หลังจาหนั้นเกมของทีมปืนใหญ่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เเต่ยังไม่ได้ประตูที่ 2 เเละควรจบที่ 1-0 เเต่ช่วงทดเจ็บ จากความผิดพลาดกันเอง วิลเลี่ยม ซาลิบา พยายามบังบอลให้ ดาบิด รายา ออกมา เเต่ไม่รู้กัน

โดน หลุยส์ ดิอาซ ชิงจิ้มบอลไปโดน กาเบรียล มากัลแญส เข้าประตูตัวเองไปเฉยๆ

ทำให้ครบ 45 นาทีเเรกเสมอกันไป 1-1

ครึ่งหลังรูปเกมลิเวอร์พูลเริ่มดีขึ้น เเต่นาทีที่ 66 จากความผิดพลาดของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค พยายามบังบอลให้ อลิสซอน ออกมาเคลียร์ เเต่เจ้าตัวเตะพลาด บอลหลุดมาถึง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้ยิงโล่งๆ

เเบบที่ประตูไม่มีใคร ส่งให้อาร์เซน่อลออกนำ 2-1

หลังจากนั้นลิเวอร์พูลต้องเล่นเสี่ยงมากขึ้น ส่งผลให้จังหวะสวนกลับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ต้องตัดบอลทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบเเดงออกจากสนามไป

ช่วงทดเจ็บอาร์เซน่อลมาได้ประตูที่ 3 จังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษ เหมือนมุมจะไม่มียิงยัดบอลลอดขา อลิสซอน เข้าไปอีก

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูล 3-1 คว้า 3 เเต้มเเซงขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว จี้หงส์เเดงที่ยังคงเป็นจ่าฝูงเหลือ 2 คะเเนน
กำลังโหลดความคิดเห็น