xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ 2 เซียนรูบิคสวนดราม่าลูกไม่ได้ร้อนเงินหลังต่อรูปคนดังต่อเนื่อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Golffymate James ES" ซึ่งเป็นพ่อของ "อิคคิว" เอกภูมิ ศิริศักดิ์ไพศาล และ "เลบรอน" ธชย ศิริศักดิ์ไพศาล 2 พี่น้องเซียนผู้ต่อรูบิคเป็นรูปคังจนกลายเป็นไวรัล

ก่อนหน้านี้ "อิคคิวเเละเลบรอน" ใช้รูบิคต่อเป็นรูป "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เเละ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม 2 นักมวยเเชมป์โลกมวย One รวมถึง ชาตรี ศิ​ษ​ย์ยอด​ธง​ ประธาน วัน แชมเปียน​ชิพ โดยเฉพาะรายหลังที่มอบเดงินให้ถึง 100,000 บาท ส่วน 2 รายเเรกนักกีฬาก็ติดต่อมาขอซื้อด้วยตัวเอง

ล่าสุดทั้ง 2 คนต่อรูป ธีราทร บุญมาทัน เเข้งกัปตันทีมชาติไทย เพื่อเป็นการให้กำลังใจส่งนักกีฬาไปเเข่งรายการชิงเเชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ อย่างไรก็ตามดันมีเกรียนคีย์บอร์ดไปว่าทั้ง 2 คนที่ทำเเบบนี้เหมือนบังคับให้นักกีฬาดังมาซื้อของ ร้อนถึงผู้เป็นพ่อต้องร่ายยาวเพื่อเเก้ตัวให้ลูกชาย เนื้อหาสรุปว่า

"พอเห็นหน้าลูกน้ำตาความเป็นพ่อมันก็ไหลออกมา เมื่อลูกเข้ามาอ่านเจอคอมเม้นในโปรไฟล์พ่อแล้วบอกว่าหมดกำลังใจ ท้อใจทำใมเค้าว่าอิคคิวแบบนั้น"

"ผมสอนลูกมาตลอด พยายามปลูกฝังให้เป็นคนที่ดีของสังคม แต่มาวันนี้มันสะสมจนเหมือนความคิดแย่ๆ มาทำให้ความตั้งใจอิคคิวเลบรอนต้องมาสะดุด เพราะคนที่คิดลบ คนที่มีทัศนคติแย่ๆ"

"อิคคิวต่อรูบิคมา 20-30 รูปต่อด้วยความสนุก และเค้าคิดแค่ว่าต่อคนที่เค้าชื่นชอบ เเต่ก็มีคนขอให้ต่อคนโน้นคนนี้ พวกเขาเเค่ทำตาม มีคนมาขอซื้อ ถ้าจำไม่ผิดมี 5-6 คนเท่านั้น ซึ่งผมก็ไม่เคยเรียกร้องจำนวนเงิน เเค่ขอเป็นค่ารูบิค เอาเเค่ทุน"

"พี่รถถัง พี่ตะวันฉาย พี่นุ้กพี่ปายมาขอซื้อเราก็บอกเอาแค่ราคาทุน พี่เค้ามีน้ำใจก็จะให้เพิ่มเป็นของที่ละลึกมาให้น้อง มีบอสชาตรีที่ให้เค้ามา 1 แสนบาท และก็เป็นจุดเริ่มต้นของผู้ใหญ่อิฉฉาเด็กที่ได้เงิน 1 แสนต่อการต่อรูบิคที่มีต้นทุนครึ่งแสน"

"ส่วนคนที่โดนต่อรูบิค เค้ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่มีคนทำเพื่อเค้า การมานั่งต่อรูบิค 4-6 ชั่วโมง ถ้าใจไม่รักเค้าไม่ทำหรอกครับ รูปทุกรูปอิคคิวเลบรอน ต่อเสร็จเค้าจะรื้อภายใน 1-2 วันไม่เคยเก็บไว้เพื่อหวังผลประโยชน์แบบนั้นนอกสะจากว่าพี่ๆเค้าติดต่อมาเพื่อขอซื้อ เราก็จะบอกเสมอว่าเอาแค่ราคาทุน"

"สุดท้ายนี้ขอบคุณ 95% ที่ให้กำลังใจ และชื่นชมอิคคิวเลบรอน และ 5% ผมขอให้พวกคุณสอนลูกให้โตมาเป็นคนดีนะครับ"
กำลังโหลดความคิดเห็น