xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" โกงความตายสุดระทึก "ฮอยจ์ลุนด์" ซัดปลดล็อก ตาม 0-2 พลิกดับ "วิลล่า" 3-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฆ่าไม่ตาย พลิกนรกกลับมาแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 หลังตกเป็นรองคู่แข่งในครึ่งแรก 0-2 โดย อเลฮานโดร การ์นาโช่ เหมาคนเดียวสองประตู บวกกับการปลดล็อกของ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ เก็บสามแต้มได้สำเร็จ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในค่ำคืนวันบ็อกซิ่ง เดย์ เกมทีน่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปถึง 2-0 ในช่วงระยะเวลา 5 นาที จากการยิงของ จอห์น แม็กกินน์ น.21 และลีนเดอร์ เดนดอนเคอร์ น.26 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วนกับครึ่งแรก เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเการุกเต็มสูบหวังทวงประตูคืน และนาทีที่ 58 ก็มาตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือน บรูโน่ แฟร์นานเดส แทงให้ มาร์คัน แรชฟอร์ด หลุดมาในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนปาดไปเสาสองให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซัดเข้าไป

นาทีที่ 70 "ปีศาจแดง" ที่เดินเครื่องบุกอย่างต่อเนื่อง ก็มาได้ประตูตามตีเสมอ 2-2 บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้บอลริมเส้นฝั่งขวาด เปิดยัดเข้ามาในกรอบกองหลังวิลล่าสกัดไม่ขาดมาเข้าทาง การ์นาโช่ คนเดิมซัดไม่เหลือ

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 82 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูพลิกนำ 3-2 จากจังหวะลูกเตะมุม แนวรับของ แอสตัน วิลล่า เคลียร์กันไม่ขาด บอลลอยมาเข้าทาง ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ เอี้ยวตัวยิงด้วยซ้ายหนีมือ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ เข้าไป ถือเป็นการปลดล็อกประตูแรกในเวทีพรีเมียร์ลีก ของกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกงความตายพลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า แบบสุดมัน 3-2 คว้าสามแต้มสำคัญสำเร็จ พร้อมหยุดสถิติไม่ชนะใครทุกรายการเอาไว้ที่ 4 นัด

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 31 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 39 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 3








กำลังโหลดความคิดเห็น