xs
xsm
sm
md
lg

"ตูน-อาทิวราห์" จับมือ "คิง เพาเวอร์" วิ่ง 10 กม.หาทุนช่วยเด็กด้อยโอกาสการศึกษา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ มูลนิธิก้าวคนละก้าว ได้ดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) เพื่อมอบโอกาสที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ล่าสุด! ร่วมสนับสนุนงาน “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคกลาง” วิ่ง 10 กิโลเมตรสุดท้าย! ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ถือเป็นมหกรรมงานวิ่งส่งท้ายปีที่ปลุกพลังคนไทยให้หันมาใส่ใจสุขภาพ และเพื่อระดมเงินสมทบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสในโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 4

สำหรับเส้นทางการวิ่ง 10 กิโลเมตรสุดท้าย ปล่อยตัวจากจุดสตาร์ทที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี นำโดย ‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย และศิลปินดารา อาทิ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์, ป๊อป ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, หมอก้อง สรวิชญ์, ท็อป ดารณีนุช, เต๋า สมชาย, ไนกี้ นิธิดล, ทีน สราวุฒิ, ก้อง ห้วยไร่ และฟีฟ่า เปรมอนันต์ เป็นต้น ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรีอย่างวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร และอุทยานมังกรสวรรค์ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตพิเศษจากวงบอดี้สแลมที่มาร่วมมอบความสุข และความสนุกสนานส่งท้ายปีให้แฟนๆ อย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ภายในงาน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังได้ร่วมออกบูธกิจกรรมใน “ก้าว Expo” ให้นักวิ่ง ผู้ร่วมงาน และประชาชนทั่วไปร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย อาทิ บูธถ่ายภาพคู่กับสแตนดี้พี่ตูน บูธนิทรรศการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และซุ้มเล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย โดยรายได้จากกิจกรรมเล่นเกมทั้งหมดสมทบทุนการศึกษาโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 4

อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน bodyslam" กล่าวว่า เราไปมาแล้ว 4 ภาค และนี่เป็นภาคที่ 5 ภาคสุดท้ายตั้งใจจะมาจัดกิจกรรมที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งถือว่าเป็นบ้านเกิด ในภาคกลางตนอยากจะเพิ่มเรื่องทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสร่วมกับกองทุนสเมอภาคทางการศึกษา รายได้จากการสมัครทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้โครงการก้าวเพื่อน้องเป็นปีที่ 4 โดยโครงการนี้ที่ผ่านมา 3 ปี เราได้มอบทุนให้กับเด็กไปแล้วกว่า 200 คน เพื่อเป็นทุนการศึกษาในระดับมัธยมปลาย หรือ สายอาชีพ ปวช. อยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนในทุกๆโครงการ


กำลังโหลดความคิดเห็น