xs
xsm
sm
md
lg

AdidasGolf X CLUBHAUS เซ็ทเสื้อผ้าลิมิเต็ดอิดิชั่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Adidas ญี่ปุ่นร่วมมือกับ Teizo Matsumoto ผู้ก่อตั้ง CLUBHAUS ดีไซน์ชุดวอร์มสไตล์ฮิปฮอปยุค 80 เข้ากับแฟชั่นสุดล้ำของ CLUBHAUS และสโลแกน "WE SUPPORT AMATEURS" เป็นคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อให้นักกอล์ฟได้เพลิดเพลินและสามารถสวมใส่ได้ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ ประกอบด้วย Track Jacket, Wide Tapered Pants และ Bucket Hat ที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง

Track Jacket เสื้อแจ็คเก็ตกอล์ฟทรงเรกูลาร์ที่ตัดเย็บจากวัสดุรีไซเคิลและวัสดุหมุนเวียน โดยเป็นผ้าปิเก้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 48% ผสมฝ้าย 52% ให้สัมผัสนุ่มเพื่อความสบาย มีกระเป๋าซิปด้านหน้าสําหรับเก็บลูกกอล์ฟ ทีตั้งลูก และมาร์คเกอร์สํารอง มาพร้อมกราฟิกลายปัก Clubhaus ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ขณะที่ Tapered Pants กางเกงกอล์ฟขายาวตัดเย็บจากผ้าปิเก้ผสมฝ้ายสัมผัสนุ่มเพื่อความสบาย ส่วนประกอบอย่างน้อย 70% มาจากวัสดุรีไซเคิลและวัสดุหมุนเวียน ตกแต่งด้วยการตีเกล็ดซึ่งช่วยเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบ ส่วน Bucket Hat หมวกกอล์ฟปีกรอบตัดเย็บจากผ้าฝ้ายที่ช่วยให้ใส่ได้สบายตลอดวัน มาพร้อมปีกหมวกที่ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดด

AdidasGolf X CLUBHAUS limited-edition วางจำหน่ายจำนวนจำกัด เฉพาะ adidas Brand center สาขา Siam paragon และ adidas.co.th เท่านั้น










กำลังโหลดความคิดเห็น