xs
xsm
sm
md
lg

“พีพีทีวี” ยิงสด! ศึกเอล กลาซิโก้ เมืองไทย ปิดเลก 1 ชลบุรี เจอ เมืองทอง ต่อด้วย บีจี ปทุม ฟัด นครปฐม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด! แมตช์ส่งท้ายปี ศึกแห่งศักดิ์ศรี เอล กลาซิโก้ เมืองไทย เปิดหัวความมันส์ของ รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 ด้วย วันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. เวลา 18.00 น. เมื่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ในฤดูกาลนี้ฟอร์มยังไม่ค่อยดีมากนัก โดย 5 แมตช์ล่าสุดในเลกแพ้รวดและเป็นรองบ๊วยอยู่ในโซนตกชั้น อีกทั้งยังเพิ่งเสียกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมอย่าง ภานุพงศ์ พลซา หลังโดนใบแดงแมตช์ปะทะ ประจวบ เอฟซี แต่ในนัดล่าสุดศึกเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีม ชลบุรี เอฟซี สามารถเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แบบฟอร์มดีกว่า และผ่านฉลุยเข้ารอบไปได้ ซึ่งครั้งนี้ ชลบุรี มีขวัญและกำลังใจเต็มเปี่ยม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ’’กิเลนผยอง’’ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังไม่คงที่ นัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอ ราชบุรี เอฟซี ไป 1-1 ทำให้ยังคงที่อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง และนัดล่าสุดในศึกเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีม เมืองทอง ดันพ่ายให้กับ สุโขทัย เอฟซี ทำให้ตกรอบรายการนี้และยังเสียความมั่นใจไปแล้วอีกด้วย

วันถัดมา อาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. เวลา 19.00 น. มันส์กันต่อ ‘’กระต่ายแก้ว’’ บีจีปทุม ยูไนเต็ด ที่นัดล่าสุดศึกเอฟเอคัพ ดันพลาดท่าตกรอบ 32 ทีมไปอย่างน่าเสียดาย หลังดวลจุดโทษแพ้ ชลบุรี เอฟซี 4-2 แต่ในลีกยังคงอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพียง 4 แต้มเท่านั้นแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้นัดนี้พวกเขาต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป โดยเตรียมปะทะกับ ‘’เสือป่าราชา’’ นครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งนัดล่าสุดของศึกเอฟเอคัพ ฟอร์มดีจัดสามารถเอาชนะ อุดรธานี ซิตี้ ไป 2-0 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพรอบ 32 ทีมสำเร็จ แต่ในลีกฟอร์มยังไม่ดี แพ้รวด 2 นัดติด อยู่อันดับที่ 11 และห่างโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น ทำให้พวกเขาต้องการ 3 แต้มในศึกครั้งนี้เหมือนกัน เพื่อหนีจากโซนตกชั้นให้ได้

พลาดไม่ได้! ฟุตบอลแมตช์ส่งท้ายปี 66 ศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/2024 ในวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. และอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด! ให้ชมฟรี หรือรับชมผ่านทาง เว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36
กำลังโหลดความคิดเห็น