xs
xsm
sm
md
lg

บู๊ตัดบู๊! “เสกสรร” มั่นใจ ไฟต์ปะทะ “ริเวอร์” มันระเบิดเถิดเทิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เสกสรร อ.ขวัญเมือง” มั่นใจไฟต์การชกกับรุ่นน้องจอมบู๊ “ริเวอร์ แดช” ในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ จะต้องออกมามันระเบิดเถิดเทิงอย่างแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างชอบยืนแลกเดือดเหมือนกัน

“คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง ขาลุยตัวตึงวัย 34 ปีจากนครศรีธรรมราช ลุ้นทำสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งปี ด้วยการกลับมาขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 8 พบกับ “ริเวอร์ แดซ” นักสู้เลือดเดือดวัย 30 ปีจากออสเตรเลีย ที่ต้องการคว้าชัยไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันให้ได้ โดยจะแข่งขันกันในกติกามวยไทย แคตช์เวต 140 ป. ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้

สำหรับ "เสกสรร อ.ขวัญเมือง จอมบู๊จากแดนใต้ ถือว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่มีลีลาการชกดุเดือด และน่าตื่นเต้นมากที่สุดประจำรายการ ซึ่งนั่นส่งผลให้ตลอดทั้งปี 2565 นี้ เจ้าตัวได้รับโอกาสให้ขึ้นชกไปแล้วมากถึง 7 ครั้งด้วยกัน และกำลังจะมีไฟต์ที่ 8 เพื่อส่งท้ายปีในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แต่แน่นอนว่าการขึ้นสังเวียนถึง 8 ไฟต์ใน 1 ปี ทำให้แฟนมวยหลายคนอดที่จะเป็นห่วงสภาพร่างกายของ ”เสกสรร” ในวัย 34 ปีไม่ได้ แต่งานนี้นักชกเจ้าของฉายา “คนไม่ยอมคน” ขอการันตีว่าจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน เพราะตนคอยประเมินความพร้อมของตัวเองอยู่ตลอด

“ผมรู้สภาพร่างกายตัวเองดี ว่าไหวหรือไม่ไหว สำหรับผมการได้ชกต่อเนื่องมันส่งผลดีกับร่างกายของผม เพราะทำให้ได้ซ้อมต่อเนื่อง และ 7 ไฟต์ที่ผ่านมา ผมก็ไม่ได้เจ็บตัวเยอะ แค่ช้ำ ๆ นิดหน่อยเท่านั้นครับ”

“ผมรู้สภาพร่างกายของผมอยู่ครับ คอยประเมินร่างกายของตัวเองอยู่ตลอด ถ้าไม่พร้อมผมไม่ชกแน่นอน ซึ่งครั้งนี้ผมพร้อมปะทะ พร้อมชกแน่นอนครับ”

"เสกสรร อ.ขวัญเมือง เตรียมส่งท้ายปีนี้ ด้วยการลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ไร้พ่ายตลอดทั้งปี โดยจะเผชิญหน้ากับจอมบู๊รุ่นน้องจากออสเตรเลีย “ริเวอร์ แดซ” ที่เพิ่งชนะ “นนทกิจ ต.หมอศรี” ไปอย่างดุเดือด และด้วยการที่ทั้งสองต่างมีสไตล์การชกที่ดุดันไม่เกรงใจใคร จึงทำให้ “เสกสรร” มั่นใจว่าไฟต์นี้จะต้องออกมาสนุกสุดมันสะใจแฟนมวยอย่างแน่นอน

“สำหรับ ริเวอร์ แดซ เขาเป็นมวยที่ยิ่งโดนยิ่งเดิน โดนอาวุธของคู่ต่อสู้แล้วเขาไม่เจ็บ ผมว่าไฟต์นี้จะต้องออกมาสนุกดุเดือด มันแบบระเบิดเถิดเทิงสมการรอคอย และแม้ว่าเขาจะอายุน้อยกว่าผม แต่ตอนนี้ร่างกายผมก็แข็งแกร่ง ไม่แพ้น้องเขาแน่นอน และถ้าผมสามารถเก็บชัยชนะได้เป็นไฟต์ที่ 8 มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากครับ เพราะเหมือนเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ไม่แพ้ใครใน 1 ปีที่ชก ONE ถือว่าเป็นเป้าหมายสำหรับไฟต์นี้เลยครับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น