xs
xsm
sm
md
lg

T200 เหล็กตีไกล ให้ความแม่นยำสูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เหล็ก T200 รุ่นใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเพิ่มระยะ และประสิทธิภาพในการชดเชยความผิดพลาด ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว ให้ความรู้สึกที่ดีขณะหน้าไม้ปะทะลูก พร้อมวิถีลูกลอยสูงอย่างเหมาะสม และให้พลังสูงในการหยุดลูก

การออกแบบโครงสร้างภายในที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ความรู้สึกที่หนักแน่นมั่นคงยิ่งขึ้นขณะปะทะลูกจากทั่วทั้งหน้าไม้ มาพร้อมเทคโนโลยี Max Impact ที่พัฒนาให้ดีขึ้น และหน้าเหล็กแบบใหม่ที่มีความหนาไล่ระดับแบบ dual taper ให้ความรู้สึกแบบที่ผู้เล่นในทัวร์ชื่นชอบ และให้ความเร็วสูงจากหน้าเหล็กที่ผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จ

ด้วยการใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง D18 และกระบวนการประสานโลหะที่อุณหภูมิ 2000° แบบงานอากาศยาน ทำให้วิศวกรของ Titleist ออกแบบให้ T200 มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกเบอร์เหล็ก ทั้งความเร็วสูงและมุมเหินสูงในเหล็กยาว ขณะเดียวกันให้ความแม่นยำสูงและชดเชยความผิดพลาดสูงในเหล็กสั้น

ฐานด้านล่างของ T200 รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้มีมุมกระดอนหลายระดับ โดยฐานด้านล่างมีการเจียรลบมุมที่ส่วนท้าย ทำให้ตีผ่านลูกได้เร็วขึ้นและนุ่มนวลยิ่งขึ้น รวมถึงรูปทรงที่ดูสะอาดตาขณะจรดลูก ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้ความรู้สึกที่ดีขณะตีผ่านลูกในแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ








กำลังโหลดความคิดเห็น