xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจรวบรวมข้อมูลเรียก "สมรักษ์" เข้าพบ แถมเอาผิดผับปล่อยเด็กเที่ยว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจากที่มีข่าวว่า สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก 1996 ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง จ.ขอนแก่น จากนั้นได้พาหญิงวัย 17 ปีกลับมาด้วย ในเวลาต่อมา หญิงวัย 17 ปีได้แจ้งความกับ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก สมรักษ์ ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเดียวกัน สมรักษ์ ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการสมยอมไม่ได้บังคับขืนใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.66 พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น กำลังสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น นายปัณณทัต สามิบัติ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง บริเวณถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ สมรักษ์ เข้าไปใช้บริการ โดยผู้ดูแลร้านบอกว่า สมรักษ์ นั่งโต๊ะที่อยู่หลังดีเจเป็นริมทางเดินเข้าร้าน และอยู่หน้ากล้องวงจรปิด และมีนักท่องเที่ยวเดินเข้ามาขอถ่ายรูปและขอชนแก้ว จนถึงเวลาปิดบริการ ก่อนที่สมรักษ์จะเดินทางกลับออกจากร้านไป

นอกจากนี้ ยังสอบสวนพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเพื่อนของหญิงวัย 17 ปี พร้อมส่งตัวผู้เสียหาย ไปพบแพทย์ตรวจร่างกาย และแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และส่งตัวผู้เสียหายไปพักที่บ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น และประสานสหวิชาชีพพร้อมสอบสวนปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ แจ้งญาติให้มารับตัว

ขณะนี้ผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวน ออกเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมถึงสถานที่เกี่ยวข้อง รายงานการสืบสวน ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยต่อว่า ในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฏในสำนวนการสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหา “ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ”

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา แก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้านมารับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหาจะรวบรวมพยานหลักฐาน หากปรากฏหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียก มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น