xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบปากคำหญิงสาววัย 17 ปี เเจ้งความจับอดีตนักมวยชื่อดัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เรื่องเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. (เช้ามืดวันที่ 10 ธ.ค.) น.ส. หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเเค่ 17 ปี เข้าเเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น โดยกล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ดีกรีเหรียญโอลิมปิก ว่าโดนล่วงละเมิดทางเพศ

น.ส. หนึ่งเล่าเหุตการณ์ว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. รวมตัวกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บังเอิญไปเจออดีตนักมวยดัง จึงเดินเข้าไปทักทายเเละขอถ่ายรูปในฐานะเเฟนคลับคนหนึ่ง เเต่นักมวยรั้งเธอไว้ให้นั่งดื่มด้วยกันที่โต๊ะ เธอจึงตกลง

หลังจากนั้นเวลา 3.00 น. ร้านปิดเธอกำลังจะกลับบ้าน เเต่นักมวยดังมาพร้อมกับการ์ดร้านเเละบอกให้เธอนั่งซ้อนรถไปด้วย เธอจึงขึ้นไป ก่อนที่จะพาไปโรงเเรมเเห่งหนึ่ง พอไปถึงการ์ดบอกให้ลงจากรถ เเล้วเธอก็โดนอดีตนักมวยจูงมือเข้าโรงเเรม พอเข้าห้องอดีตนักมวยจู่โจมเธอ ทั้งกอดเเละจูบ เเต่ตนพยายามขัดขืน เเล้วโทรหาเพื่อน เเต่อีกฝ่ายไม่ยอมเเละพยายามถอดเสื้อผ้าเเละล่วงละเมิดเธอ

หลังจากนั้นเธอจึงเเชทไปหาเพื่อนผู้ชายให้มารับให้ไปส่งที่ห้องเพื่อนอีกคน ก่อนจะปรึกษษกันได้บทสรุปว่าจะเข้าไปเเจ้งความ จึงเข้าไปที่ สภ.เมืองขอนแก่น แจ้งความกับ ร.ต.ท.วิทยา หรรอารีย์ รอง สว.(สอบสวน) หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งเธอไปเพื่อตรวจร่างกายเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ถ้าตรวจสอบเเล้วว่าเป็นเรื่องจริง อดีตนักมวยคนดังกล่าวจะงานเข้าอย่างหนักเพราะหญิงสาวอายุเเค่ 17 ปี ยังไม่บรรลุนิติภาวะ มีสิทธิ์โดนลงโทษอย่างหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น