xs
xsm
sm
md
lg

แฟนท่าเรือโพสต์ซึ้งถึง "มาดามแป้ง" เตรียมสละเก้าอี้ปธ.สโมสร ชิงตำแหน่งประมุขบอลไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อย่างเป็นทางการ และเตรียมลงจากตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี รอส่งไม้ต่อให้ สาระ ล่ำซำ น้องชาย มารับตำแหน่งนี้แทน เพื่อดำรงตำแหน่งประมุขบอลไทยแบบไร้ข้อครหา

โดยเพจ "เกรียนสิงห์ท่าเรือ" ตัวแทนแฟนบอลของทีม "สิงห์เจ้าท่า" ตัวยง โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวถึงความรู้สึกที่มีต่อตัว "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ตลอดระยะเวลาที่เธอเข้ามานั่งแท่นเป็นประธานสโมสรเมื่อ 8 ปีก่อน

"เหลือเวลาอีกแค่ 20 วันแล้วสินะกับคำว่าประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี"

"มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้ที่คลั่งไคล้และรักกีฬาฟุตบอลอย่างจริงจัง แอดคิดแล้วก็ใจหายนะ ระยะเวลาเกือบ 10 ปี ผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งมากมาย ทั้งสุขทั้งทุกข์ มีทั้งดีใจและเสียใจ ท่านก็พาท่าเรือฝ่าฟันอุปสรรคมาได้ทั้งหมด"

"ถ้าท่านลาออกแล้วสิ่งที่ขาดหายไปคือยามที่ท่าเรือได้แข่งในบ้านนั้น สิ่งที่ท่านทำเป็นประจำคือท่านมักจะลงมาทักทายแฟนบอลหลับจบเกม ด้วยความยิ้มแย้ม เดินถ่ายรูป แจกลายเซ็นต์ แถมบางทีท่านก็เดินออกมาอุดหนุนตามร้านค้าหน้าสนาม เดินทักทายตามโต๊ะแฟนบอลกลุ่มต่างๆ แบบเป็นกันเอง จนเป็นที่รักของพ่อค้า แม่ค้า และแฟนบอล จนเกิดวลีคำว่า ท่าเรือรักแป้งมาก"

"แต่ด้วยเพราะภาระหน้าที่ที่สูงขึ้น แฟนบอลท่าเรือทุกคนเข้าใจ และขอเป็นกำลังใจให้มาดามได้รับชัยชนะในการลงสมัครชิงนายกสมาคมฟุตบอล ในครั้งนี้ และนำพาพัฒนาฟุตบอลไทย ก้าวไปให้ไกลระดับทวีปเอเชียและระดับโลก ตามที่ท่านตั้งใจเอาไว้ให้ได้."

หลังจากโพสต์ดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนบอลของการท่าเรือ เอฟซี ต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์อำลาประธานสโมสรหญิงรายนี้ เช่นเดียวกับ "มาดามแป้ง" ก็เข้ามาคอมเมนต์แบบสั้นๆ ว่า "ใจหาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น