xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กต้อม" ปัดเรื่องอัดฉีดเพราะเป็นการบริหารของชุดเก่า ถามกลับ "โจ้" พูดเพื่ออะไร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือน ก.ย.66 ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นเรื่องการหักเงินอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยแล้ว

ธนา ไชยประสิทธิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องเมื่อ 10 ปีมาแล้ว เป็นเรื่องของคณะกรรมการชุดเก่า ตนเป็นคนใหม่ เพิ่งเข้ามาช่วงเอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมา จะให้ไปจัดการเรื่องเมื่อ 10 ปีที่แล้ว คงช่วยอะไรมากไม่ได้ แต่เรื่องที่ยังเกิดขึ้นในปัจจุบันรับปากว่าจะจัดการแน่นอน

“ผมก็ได้กำชับให้โจ้ ยื่นเรื่องกับ พล.ร.ท.บุญชิต พูลพิทักษ์ เลขาธิการสมาคมฯ แต่สุดท้ายโจ้ก็ไม่ยอม แต่เลือกจะยื่นให้นายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ อุปนายกสมาคมฯ ไม่รู้เพราะอะไร หรือมีเบื้องหลังอะไรหรือไม่”

“ส่วนเรื่องเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ได้คุยกับนักกีฬาแล้วเรื่องเงินรางวัล หลายคนไม่มีปัญหาอะไร เพราะเท่าที่คุยทุกคนตกลงกันแล้วว่า เป็นการแบ่งเงินให้กับคู่ซ้อม, เจ้าหน้าที่ทีม ไปจนถึงแม่บ้าน เพราะทุกคนมองว่ามาได้ด้วยแรงสนับสนุนที่ทุกฝ่ายช่วยกัน อย่าง “ปุ้ย” พรชัย เค้าแก้ว ที่ไม่ได้ลงทีมเดี่ยว ก็ได้รับส่วนแบ่งตรงนี้ด้วย ทำไมไม่หยิบเอามาพูดกันบ้าง จึงเกิดความสงสัยและไม่เข้าใจว่าทำไมโจ้เพิ่งออกมาร้องเรียนตอนนี้”

ทั้งนี้ “บิ๊กต้อม” ยังได้ตั้งคำถามส่งท้ายกลับไปว่า “ผมเข้ามาทำงาน ผมก็บอกแล้วว่าจะไม่คุยเรื่องเก่า เพราะคงช่วยอะไรมากไม่ได้ แต่เรื่องใหม่จะทำให้ถูกต้อง โจ้เองก็เป็นคณะกรรมการบริหาร ทำไมไม่บอกกันภายใน ให้ช่วยกัน การทำแบบบนี้ มีวัตุประสงค์อะไรหรือเปล่า”


กำลังโหลดความคิดเห็น