xs
xsm
sm
md
lg

T350 ชุดเหล็กช่วยพัฒนาเกมการเล่นที่เหนือระดับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Titleist T350 ชุดเหล็กที่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเหล็กที่ให้มุมเหินสูงและตีไกลเป็นพิเศษ มาพร้อมรูปทรงและความรู้สึกที่ดีในเหล็กแบบช่วยพัฒนาเกมการเล่นเท่าที่ Titleist เคยมีมา ด้วยโครงสร้างใบเหล็กแบบด้านในกลวง ผสมผสานวัสดุหลากชนิดแบบใหม่ให้มีความแข็งมากขึ้น ซึ่งช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีขึ้น ให้ความเร็วสูงและชดเชยความผิดพลาดสูงสุด จากเทคโนโลยี Max Impact ที่ได้รับการพัฒนาโดยให้ชิ้นส่วนที่รองรับยางโพลีเมอร์อยู่กลางหน้าเหล็กยิ่งขึ้น

หน้าเหล็กผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จแบบ dual-taper ที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ พร้อมการใส่ทังสเตนสองชิ้นที่ฐานด้านล่างใส่ที่ด้านโคนและปลาย ทำให้ค่า MOI ของเหล็ก T350 สูงขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมประสิทธิภาพที่นักกอล์ฟต้องการ ตีลูกลอยง่าย และให้ระยะไกล นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกขณะปะทะลูกที่หนักแน่น และรูปทรงสวยงามอย่างลงตัว

ทั้งนี้หน้าเหล็กของ T350 ถูกออกแบบให้ตีได้ระยะแครี่ไกลและสม่ำเสมอ รวมถึงให้ความแม่นยำ ทั้งช็อตที่โดนกลางและพลาดกลางหน้าไม้ ทำให้ตีได้ระยะทางตามที่ต้องการ รวมถึงการออกแบบฐานด้านล่างที่มีมุมกระดอนที่ฐานด้านล่างหลายระดับ โดยการเจียรลบมุมที่ส่วนหลัง ซึ่งช่วยให้ใบเหล็กตีผ่านลูกได้เร็วขึ้นอย่างง่ายดาย ให้ความรู้สึกขณะปะทะลูกที่ดีขึ้นไปอีกขั้น








กำลังโหลดความคิดเห็น