xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ-แม่ "หลุยส์ ดิอาซ" ปลอดภัยแล้ว โจร 2 คนเสียชีวิต เหตุยิงปะทะตำรวจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ได้รับการช่วยเหลือจากเหตุการณ์ลักพาตัว ท่ามกลางการกราดยิง อันเป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุ 2 คนเสียชีวิต หลายชั่วโมงต่อมา หลังคุณแม่ได้รับอิสรภาพ

การสืบสวนยังคงดำเนินต่อ หลัง ซิเลนิส มารูลันดา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ ระหว่างการตามล่าคนร้ายลักพาตัว พ่อ-แม่ของ ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ช่วงบ่ายวันเสาร์ (28 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ละแวกบ้านของครอบครัว เมืองบาร์รังกัส

"ลา กวาฮิรา" สื่อท้องถิ่น รายงาน คุณพ่อของ อดีตผู้เล่น เอฟซี ปอร์โต เป็นอิสระแล้ว หลังการดวลกระสุนกับ ตำรวจ ส่งผลให้สมาชิกแก๊งลักพาตัว 2 จาก 4 คน เสียชีวิต

เหตุเกิดใกล้เคียงกับพื้นที่ ลอส บาร์รังโคเนส ขณะที่ผู้ก่อเหตุมุ่งหน้าสู่ชายแดน โคลอมเบีย กับ เวเนซูเอลา โดยต้องการลักลอบนำพ่อ-แม่ของ ดิอาซ เข้าประเทศ

ล่าสุดยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คุณพ่อของ ดิอาซ ได้รับการช่วยเหลือแล้ว ขณะที่ คุณแม่ มีภาพถ่ายกลับมาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข

รายงานข่าวมาจาก ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ดิอาซ เผยต่อสถานีวิทยุ โคลอมเบีย ขณะเกิดเหตุุ พ่อ-แม่กำลังเดินทางสู่บ้านของญาติ ซิเลนิส ใกล้กับปั๊มน้ำมัน และถูกลักพาตัวระหว่างเติมน้ำมัน

วิคเตอร์ เมดินา รายงาน "วันเสาร์ (28 ต.ค.) เวลา 17.30 น. (ท้องถิ่น) พวกเขาเติมน้ำมันรถ แล้วเดินทางไปบริเวณใกล้เคียงเพื่อรับญาติของ ซิเลนิส จากนั้นกลุ่มโจร 4 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ"

"โจรลักพาตัวข่มขู่ด้วยอาวุธ แล้วบังคับเปิดประตูเพื่อขึ้นรถคันเดียวกัน แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยเหลือโจรอีก 2 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์ตามประกบมุ่งหน้าไปยังนอกเมือง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุและกำลังติดตาม"

เมดินา ตอบโต้กรณีเกิดเหตุยิงกัน ก่อน ซิเลนิส ได้รับการช่วยเหลือ "ผมยังไม่มี่โอกาสพูดคุยกับเธอเลย มันเป็นสถานการณ์ที่ลำบาก เธอเพิ่งกลับบ้านพร้อมคุณหมอ เพราะเรารู้ว่าเธอกลับมาด้วยอาการเครียด หลังเกิดเหตุสะเทือนใจ เรากำลังรอให้ทุกอย่างสงบลง ก่อนสนทนากับเธอ"

"หลุยส์ ดิอาซ เป็นบุคคลที่มีคนรักใคร่ ที่บาร์รังกัส และไม่เคยถูกใครข่มขู่ เขาและครอบครัวได้รับการนับถืออย่างสูงในท้องถิ่น และนั่นคือสาเหตุที่พวกเขาไม่รู้สึกว่าตกอยู่ในอันตราย"

"แต่ย่อมมีคนกลุ่มหนึ่งซึ่งต้องการทำอันตรายครอบครัว ซึ่งสร้างชื่อเสียงแก่เมืองบาร์รังกัส บุคคลทั่วไปปฏิเสธการกระทำเช่นนี้ต่อครอบครัวอันเป็นที่รักของชุมชน"
กำลังโหลดความคิดเห็น