xs
xsm
sm
md
lg

ดาน่า ไวท์ ดัน “โปรชาซกา” ดวล “เปเรย์รา” ชิงแชมป์เงาขึ้นคู่เอก UFC 295 หลัง จอน โจนส์ ถอนตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดาน่า ไวท์ ประธาน UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศแจ้งเปลี่ยนไฟต์การ์ดการต่อสู้ภายใต้ ศึก UFC 295 โดยคู่เอกของรายการเป็นการดวลกันระหว่าง ยิรี โปรชาซกา นักสู้ตัวอันตรายจากสาธารณรัฐเช็ก จะแย่งชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลต์เฮฟวีเวตกับ อเล็กซ์ เปเรย์รา จอมน็อคเอ๊าต์จากบราซิล โดยจะระเบิดศึก ณ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน นี้ แฟนชาวไทยรับชมได้ทาง ช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) คู่หลักเริ่ม 10.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนหน้านี้จากไฟต์การ์ดเดิม จอน โจนส์ แชมป์โลก UFC รุ่นเฮฟวีเวตผู้ไร้เทียมทานชาวอเมริกัน จะป้องกันตำแหน่งกับ สติเป มิโอซิช นักสู้เพื่อนร่วมชาติ อย่างไรก็ตามล่าสุดจากการที่ จอน โจนส์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ในระหว่างการฝึกซ้อม ส่งผลให้ต้องถอนตัวออกจากศึก UFC 295 ในที่สุด ทำให้ UFC ที่นำโดย ดานา ไวท์ ต้องประกาศไฟต์การ์ดออกมาใหม่ ซึ่งก็เป็นคู่ต่อสู้ที่เดือดไม่แพ้กันอย่าง ยิรี โปรชาซกาและ อเล็กซ์ เปเรย์รา

ในขณะที่รองคู่เอกจะเป็นการชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง เซอร์เกย์ พาฟโลวิช นักสู้จากรัสเซีย จะดวลกับ ทอม อัสปินัลล์ ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ซึ่งผู้ชนะจะมีโอกาสไปชิงแชมป์โลกกับ จอน โจนส์ ในอนาคต

สำหรับศึก UFC 295 แฟน ๆ UFC ชาวไทยห้ามพลาด โดยรายละเอียดการประกบคู่จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง พร้อมรับชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-295


กำลังโหลดความคิดเห็น