xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" เคลื่อนไหวหลัง "บุรีรัมย์" พ่ายคาบ้านบอลเอเชีย แฟนบอลตั้งคำถาม "ปาปาส" ไหวไหม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ เมลเบิร์น ซิตี 0-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย หรือเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ต้องลุ้นเหนื่อยในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก "ลุงเนวิน" แบบสั้นๆ โดยโพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณทุกคน มาสู้ด้วยกัน ยังมีโอกาสให้สู้ เราจะสู้สุดหัวใจ"

หลังจากที่ เนวิน ชิดชอบ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ ก็มีแฟนฟุตบอลของ "ปราสาทสายฟ้า" เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นข้อความเชิงให้กำลังใจ และมีบางส่วนที่มองว่าการปลด มาซาทาดะ อิชิอิ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ส่งผลให้ฟอร์มของทีมไม่ดีในช่วงหลัง

หลายคอมเมนต์บอกว่าอยากให้ มาซาทาดะ อิชิอิ คุมทีมอีกครั้ง และเริ่มตั้งคำถามไปถึงตัว อาเธอร์ ปาปาส กุนซือชาวออสเตรเลีย ที่เข้ามากุมบังเหยีนแทนที่ของเฮดโค้ชญี่ปุ่น ว่าดีพอจะคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระยะยาวหรือไม่

โดยเวลานี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ อาเธอร์ ปาปาส แบบเต็มตัว สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 4 นัดติดต่อกัน โดยบุกไปพ่าย เวนโฟเรนท์ โกฟุ จากญี่ปุ่นในบอลเอเชีย ต่อด้วยเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี และลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในบอลไทยลีก จนมาถึงการปราชัยให้กับ เมลเบิร์น ซิตี ในเกมล่าสุด


กำลังโหลดความคิดเห็น