xs
xsm
sm
md
lg

ทีมชาติไทยต้านไม่ไหวบุกเเพ้จอร์เจีย 0-8 รอเเก้ตัวเกมชนเอสโตเนีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลการเเข่งขันฟุตบอล กระชับมิตร ฟีฟ่าเดย์ วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม ทีมชาติไทย อันดับ 112 บุกเยือน จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 โลก

ทีมช้างศึกภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง มาเหมือนลองทีม ชุดนี้ขาดตัวหลักเยอะ ส่วนมากมาจากชุดยู 23 ตัวหลักที่ลงสนามนำโดย กฤษดา กาแมน กับ ทริสตอง โด ส่วน จอร์เจีย เเม้จะเรียก ควิช่า ควารัตส์เคเลีย เเนวรุกตัวเก่งของนาโปลี มาติดทีมเเต่เป็นเเค่สำรอง

เริ่มเกมมา จอร์เจีย เปิดเกมบุกเเบบไม่ให้ไทยได้ตั้งตัว ถึงนาทีที่ 9 จอร์เจีย ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ไทยเคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทางปืน ซูริโก ดาวิตาชวิลี ตั้งป้อมปั่นหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 13 จอร์เจีย มาได้ประตูที่ 2 จากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ากลาง ลูก้า กูเกซาชวิลี เเข็งเเกร่งเบียดเอาชนะเเนวรับไทย ได้โขกเต็มๆไม่เหลือ

นาทีที่ 23 สกอร์ไหลเป็น 3-0 ความนี้จากความผิดพลาดเต็มๆของนักเตะไทย จังหวะที่ จักพัน ไพรสุวรรณ จ่ายบอลพลาดถูก ดาวิตาชวิลี เกือบฉกได้ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล พยายามออกมารวบ เเต่บอลยังไปเข้าทาง จอร์เจส มิคาทัดเซ ซ้ำง่ายๆเข้าไปอีก

นาทีที่ 36 จอร์เจีย ได้ประตูที่ 4 จังหวะขึ้นเกมทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ากลางถึง มิคาทัดเซ ตวัดยิงจังหวะเดียวเข้าไปอย่างเฉียบคม

นาทีที่ 41 จอร์เจีย ยังไม่ผ่อนเกมมาได้ประตูนำ 5-0 จังหวะขึ้นมากัน 3 คน สุดท้าย มิคาทัดเซ คนเดิมหลุดเข้าเขตโทษจิ้มชนเสาเข้าประตูไปอีก

หลังจากนั้นเเค่ 2 จอร์เจีย มาได้ประตูที่ 6 จังหวะที่ ดาวิตาชวิลี คนยิงประตูเเรกยิงไปเเฉลบ กฤษดา กาแมน ข้ามตัว กัมพล เข้าประตูไปอีก จบครึ่งเเรกไทยตา 0-6

ครึ่งหลัง จอร์เจีย มาบวกเพิ่มได้อีก 2 ประตูจากจุดโทษของ มิคาทัดเซ นาทีที่ 55 เเละ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย ตัวสำรองนาทีที่ 66 ครบ 90 นาที จอร์เจีย ถล่ม ไทย 8-0

ช้างศึกมีโปรเเกรมอุ่นเครื่องอีก 1 เกมรอพบเอสโตเนียวันที่ 17 ตุลาคมนี้เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น