xs
xsm
sm
md
lg

เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น พร้อมเปิดฉากชิงชัยพฤหัสบดีนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


(จากซ้าย) นิติธร ทิพย์พงษ์, กากันจีต บูลลาร์ จากอินเดีย, มิน วู ลี จากออสเตรเลีย, ไทชิ โค จากฮ่องกง และ หลี่ เฮาตง จากจีน ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์
นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรดาวรุ่งของไทยเจ้าของ 3 แชมป์เอเชียน ทัวร์ พร้อมด้วย กากันจีต บูลลาร์ อดีตแชมป์สองสมัยรายการนี้จากอินเดีย, มิน วู ลี ดีกรีแชมป์ดีพี เวิลด์ทัวร์ 2 รายการจากออสเตรเลีย, ไทชิ โค เจ้าของเหรียญเงินบุคลลเอเชียน เกมส์ ที่หางโจว จากฮ่องกง และ หลี่ เฮาตง จอมแกร่งของจีนที่คว้าแชมป์มาแล้ว 7 รายการทั่วโลก ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 37 ล้านบาท ซึ่งจะแข่งขัน ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,606 หลา พาร์ 71 ในเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 12-15 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัยทั้งสิ้น 138 คนซึ่งเป็นหวนคืนสู่เวทีเอเชียน ทัวร์ อีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่จัดการแข่งขันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2017 โดยได้รับการสนับสนุนจากเอสเจเอ็ม รีสอร์ท ผู้ดำเนินการและผู้พัฒนารีสอร์ทเพื่อความบันเทิงครบวงจรระดับพรีเมียมในมาเก๊า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเป็นเวลา 3 ปี

กากันจีต บูลลาร์ ซึ่งคว้าแชมป์รายการนี้สองครั้งในปี 2012 และ 2017 โดยก่อนหน้านั้นรั้งรองแชมป์เมื่อพ่ายต่อ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ในปี 2009 และได้รับยกย่องให้เป็นนักกอล์ฟชาวอินเดียที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่ง เจ้าตัวกล่าวว่า “ผมลงแข่งขันรายการมาเก๊า โอเพ่น ตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเป็นปีแรกที่ผมลงเล่นในเอเชียน ทัวร์ แน่นอนว่าผมมีความทรงจำที่ดีมากมายในรายการนี้จากการเป็นแชมป์สองครั้งและรองแชมป์อีกหนึ่งครั้ง ผมรู้สึกดีมากที่ได้กลับมายังมาเก๊าซึ่งมีสถานที่ที่น่าประทับใจทั้งสนามกอล์ฟชั้นยอดและแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย”


สำหรับกอล์ฟรายการ มาเก๊า โอเพ่น หวนคืนสู่เวทีเอเชียนทัวร์อีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่ปี 2017 และเป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 20 โดยในปีนี้มีนักกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลก 138 คนร่วมชิงชัย



กากันจีต บูลลาร์ นักกอล์ฟแถวหน้าของอินเดีย


กำลังโหลดความคิดเห็น