xs
xsm
sm
md
lg

XXIO Rebound Drive II ให้ประสิทธิภาพรอบด้านตั้งแต่ทีออฟถึงกรีน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



XXIO Rebound Drive II เป็นการรวมกันของวัสดุชั้นยอด 2 ชนิด ที่ทำให้เปลือกนอกของลูกกอล์ฟเป็นการผสมผสานของ Ionomer ที่ให้ระยะทางเพิ่มขึ้น พร้อมประสิทธิภาพในเรื่องความแม่นยำและการยืดหยุ่นที่ดี กับ Urethane ที่สร้างสปินที่ยอดเยี่ยมและให้ความนุ่มนวล

ด้วยเปลือกของลูกกอล์ฟทั้ง 3 ชั้นที่ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ครอบคลุมรอบด้าน แต่ยังคงให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล และเพิ่มโครงสร้างที่ช่วยเรื่องการตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น
   
FLEX ZONE – เปลือกชั้นนอกแบบใหม่ที่นุ่มเป็นพิเศษ เปลือกด้านนอกที่ได้รับการปรับโดยผสมผสานความนุ่มนวลจากเปลือกที่เป็น Urethane กับความยืดหยุ่นสูงที่ได้จากเปลือกแบบ Ionomer

RIGID ZONE – ชั้นกลางแบบใหม่ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้มีความแข็งแรงเท่ากับชั้นตรงกลางของลูกกอล์ฟที่เปลือกนอกเป็นแบบ Urethane ให้ความเร็วต้นสูง

FLEX ZONE – FastLayer Core แบบใหม่ แกนชั้นในที่ออกแบบให้มีความนุ่มมากขึ้น และชั้นนอกมีความแข็ง ช่วยเพิ่มพลังในการพุ่งออกไปของลูก ทำให้ได้มุมเหินที่สูงและสปินต่ำ ความยืดหยุ่นสูง

ด้วยนวัตกรรมใหม่และประสิทธิภาพที่รอบด้านของ XXIO Rebound Drive II ตั้งแต่ทีออฟจนถึงกรีน ช่วยให้ลูกพุ่งได้ไกลและตรงมากขึ้น ตกหยุดและเข้าหาเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเส้นแนวเล็งที่ง่ายและความรู้สึกที่นุ่มนวลในขณะพัตต์ วางจำหน่ายในราคาโหลละ 2,200 บาท








กำลังโหลดความคิดเห็น