xs
xsm
sm
md
lg

เทนนิสมือดังพร้อมดวลเดือดใน “ไชน่า โอเพน 2023” ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชันส์ นาว พร้อมยิงสด เริ่ม 28 ก.ย. นี้ !!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิสรายการ ไชน่า โอเพน 2023 เป็นเทนนิสรายการใหญ่รายการแรกที่จะแข่งขันในประเทศจีน หลังจากเว้นว่างมาเป็นเวลากว่า 4 ปี เนื่องจากปัญหาโควิด และเรื่องราวภายในของวงการเทนนิสของจีน ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสดตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 11.30 น. ไปจนถึงรอบตัดสิน 4 ตุลาคม 2566 ทางช่อง beIN Sports 2 (608) และทางทรูวิชั่นส์ นาว

การแข่งขันเทนนิสชายรายการ ไชน่า โอเพน เป็นการแข่งขันเทนนิสระดับ ATP 500 ซึ่งเป็นรายการที่มีความโดดเด่น รวมไปถึงเงินรางวัลที่มากกว่าหากเทียบกับในรายการระดับเดียวกัน ซึ่งจะมีเงินรางวัลรวมกว่าเกือบ 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และรายการนี้ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญในช่วงตารางการแข่งขันของ ATP ในช่วงการแข่งขันที่ทวีปเอเชีย หรือสวิงเอเชียน

รายการเทนนิสจากกรุงปักกิ่งรายการนี้ ถือว่าเข้าสู่ยุคใหม่ของวงการเทนนิสอย่างแท้จริง ผู้เล่นที่เป็นดาวรุ่งในวันนั้น กลายมาเป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ในปีนี้ เช่นรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2019 เป็นการพบกันระหว่าง โดมินิค ธีม พบ สเตฟานอส ซิสซิปาส ในวันนั้น โดมินิค ธีม คือผู้เล่นวัย 20 กลาง ๆ ที่กำลังโดดเด่นอยู่ในทัวร์ แต่ในปัจจุบัน ธีม กำลังหาทางกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และปัจจุบันก็ยังมีอันดับโลกอยู่อันดับที่ 80 ส่วน สเตฟานอส ซิสซิปาส ในวันนั้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาคือผู้เล่นที่ถูกจับตามองว่าจะขึ้นมาแทน Big 3 ในวงการช่วงนั้น (ยอโควิช, นาดาล และเฟดเดอร์เรอร์) รวมถึงมีโอกาสเป็นถึงนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ในปัจจุบัน ซิสซิปาส เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น และไม่เคยหลุดจาก 10 อันดับแรกของโลก

สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมรายการนี้มีนักเทนนิสชื่อดังหลายคน จนอาจกล่าวได้ว่าเมื่อเห็นรายชื่อแล้วอาจไม่เป็นรองรายการ ATP 1000 ในบางรายการ ไม่ว่าจะเป็น คาร์ลอส อัลคาราซ ยอดนักเทนนิสแห่งยุคจากสเปน, ดานิล เมดเวเดฟ, สเตฟานอส ซิสซิปาส, อังเดรย์ รูเบรฟ, ยานนิค ซินเนอร์, เทย์เลอร์ ฟริตซ์ ,แคสเปอร์ รูด, ฮอร์เกอร์ รูเนอร์ จากเดนมาร์ก ซึ่งจากรายชื่อที่ได้ไล่เรียงกันมาก็คือผู้เล่นมือวาง 8 คนแรกของการแข่งขัน และใน 8 คนนี้ มีผู้เล่นดาวรุ่ง 3 คนที่ถูกมองว่าจะเป็น Big 3 ในอีก 5 ปีข้างหน้า ทั้ง อัลคาราซ, รูเนอร์ และซินเนอร์ ทั้ง 3 คนนี้ยังไม่เคยมาแข่งขันในประเทศจีนมาก่อน

สำหรับสนามแข่งขันจะแข่งจากศูนย์กีฬาเทนนิสแห่งชาติ ประจำกรุงปักกิ่ง ซึ่งสนามนี้เคยใช้จัดโอลิมปิกมาก่อน จัดได้ว่าเป็นสนามที่ทันสมัย และยิ่งใหญ่อีกสนามหนึ่งเลยทีเดียว

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oo9wSO และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWSTANDARDEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3
กำลังโหลดความคิดเห็น