xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชนาย" ลั่น ต่อยจริงไม่มีคอนเทนต์ ตื่นเต้นชกนวมเล็ก ชี้ ใครๆ ก็อยากชก ONE

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“โค้ชนาย” สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม นักมวยสายยูทูบเบอร์ ตอบชัดชกจริงหรือคอนเทนต์ หลังขึ้นป้ายวัดคมกับ “มิเกล ตรินดาเด” กำปั้นจากแดนฝอยทอง ร่วมศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 34 ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

สำหรับ “สิบหมื่น” นักชกวัย 28 ปี เคยโด่งดังในฐานะนักมวยประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มวยไทย ได้ถึง 2 เส้น 2 เวที โดยเส้นแรกคือแชมป์เวลเตอร์เวต เวทีมวยสยามอ้อมน้อย และเส้นที่สอง คือแชมป์รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต เวทีราชดำเนิน

ก่อนจะถึงจุดอิ่มตัวจนคิดแขวนนวมไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์รวมถึงคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ซึ่งในขณะนี้โด่งดังไปทั่วโซเชียลและเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “โค้ชนาย” มีผู้ติดตามกว่า 1.88 ล้านบัญชี

แต่เมื่อไฟแห่งความเป็นนักสู้ยังไม่ดับสนิท “สิบหมื่น” ก็เกิดอาการคันไม้คันมือกลับเข้าสู่วงการมวยอีกครั้งในฐานะผู้เข้าแข่งขันมวยรอบเวทีราชดำเนินโดย “สิบหมื่น” ทะลุเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศเข็มขัดแชมป์อยู่แค่เอื้อม แต่เจ้าตัวทำได้เพียงรองแชมป์

ในซีซันต่อมา “สิบหมื่น” ตั้งใจกลับมาทวงแชมป์ที่เคยพลาดไปเมื่อคราวก่อน แต่แล้วร่างกายกลับไม่อำนวยทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวออกจากรายการตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มแข่ง มารักษาอาการบาดเจ็บให้หายดีเสียก่อน

หลังจากร่างกายกลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ “สิบหมื่น” ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจในฐานะนักมวย พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์เตรียมกลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง ด้วยการขอสวมนวมเล็กครั้งแรกในชีวิต ขึ้นชกมวยไทย 3 ยกในศึก ONE ลุมพินี โดยมี “มิเกล” จอมน็อกเอาต์จากโปรตุเกสเป็นด่านแรกที่รอต้อนรับการกลับมาของนักชกขวัญใจสายโซเชียล

และด้วยภาพจำในฐานะยูทูบเบอร์ ทำเอาบรรดาผู้ติดตามพากันตั้งคำถามว่าการกลับมาชกมวยครั้งนี้ เป็นการสร้างคอนเทนต์หรือไม่ ซึ่ง “สิบหมื่น” ได้เปิดใจหมดเปลือกถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Coach Nay ของตนเอง

“บางคนอาจจะคิดว่าผมมาชกสร้างคอนเทนต์หรือเปล่า ผมบอกได้เลยว่าไม่คอนเทนต์แน่นอนครับ ใคร ๆ ก็อยากมาต่อยใน ONE ทั้งนั้น ผมเองก็อยากต่อยรายการนี้ มีเงินโบนัสด้วย ผมอยากทำทั้งอาชีพนักมวย และยูทูบเบอร์ไปพร้อม ๆ กัน ถ้าบริหารเวลาให้ดีสามารถทำควบคู่กันได้ครับ”

นอกจากนี้ “สิบหมื่น” ยังเผยอีกว่าการมาชกมวยไทยด้วยนวม 4 ออนซ์นั้นถือเป็นครั้งแรก แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้หวั่นใจ และจะพยายามป้องกันตัวให้ดีที่สุด รวมถึงตั้งใจไปโชว์อาวุธเก่งของตัวเองอย่างลูกศอก ให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างแน่นอน

และเพื่อเตรียมความพร้อมให้ถึงขั้นสุด “โค้ชนาย” ยังเข้าขอเคล็ดลับวิชาและประสบการณ์การชกนวมเล็กจาก “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) ด้วย

“ผมไม่เคยต่อยนวมเล็กมาก่อน การแก้เกมก็คือเราต้องป้องกันตัวให้ดี และก็ทำร่างกายไปให้ดีเพื่อให้พร้อมต่อยครับ ส่วนศอกผมก็เตรียมไปอยู่แล้วครับ”

ศึก ONE ลุมพินี 34 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้ แฟนกีฬาการต่อสู้ชาวไทยสามารถรับชมทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น