xs
xsm
sm
md
lg

“เสกสรร” เตรียมสานต่อความมัน ประชันฝีมือ “อาร์เมียร์” ในศึก ONE ลุมพินี 34

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เสกสรร” พร้อมสานต่อฟอร์มอันร้อนแรง ขอบู๊แหลกแจกแข้ง “อาเมียร์” จอมหวดสายเลือดนักรบเปอร์เซีย ในศึกใหญ่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับปรากฏการณ์ ONE ลุมพินี 34

“คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง จอมบู๊แหลก วัย 34 ปี จากนครศรีธรรมราช ขอเดินหน้าไล่ล่าชัยชนะบนเวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการดวลเดือด “อาเมียร์ นาซิรี” มวยจอมชั้นเชิงวัย 31 ปี นักกีฬาตัวแทนชาติอิหร่าน-มาเลเซีย ที่หวังกลับมาเรียกศรัทธาในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 142 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 34 ที่จะระเบิดความมันในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้

“เสกสรร” ถือเป็นมวยฟอร์มร้อนแรงประจำสังเวียน ONE ลุมพินี เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวในนัดปฐมฤกษ์ เมื่อ 20 ม.ค.66 จอมบู๊แหลกจากแดนใต้รายนี้ ยังสะกดคำว่าปราชัยไม่เป็น อีกทั้งตลอด 5 ไฟต์ที่ผ่านมายังเดินหน้าแจกอาวุธ จนถูกอกถูกใจแฟนมวยทั่วโลก ไม่เว้นแม้กระทั่งบิ๊กบอส “ชาตรี” ที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายโบนัสให้ทุกไฟต์

โดยฟอร์มล่าสุดของ “เสกสรร” เพิ่งเดินหน้าไล่ยำใหญ่ ปิดบัญชีน้องใหม่อย่าง “ไอแซค อารายา” สิงห์หมัดขวา จากสเปนแบบไม่ครบยก ในศึก ONE ลุมพินี 29 เมื่อ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวสานฝันสำเร็จ ด้วยการคว้าสัญญานักกีฬาสังกัด ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท มาครอง

และด้วยฟอร์มการชกบู๊สะบั้นหั่นแหลก ทำให้เขาได้รับโอกาสสานต่อความสำเร็จอันร้อนแรงที่ใครก็ฉุดไม่อยู่ โดยถูกดึงตัวเข้ามาเพิ่มดีกรีความเดือดในศึก ONE ลุมพินี 34 ที่ บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เตรียมทุ่มงบจัดการแข่งขันสูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่การเปิดตัวรายการเมื่อต้นปีนี้

ขณะที่ “อาเมียร์ นาซิรี” เป็นอีกหนึ่งจอมชั้นเชิงมากประสบการณ์ เคยผ่านการประมือกับนักมวยไทยแถวหน้ามาทั่วสารทิศซึ่งรวมถึง “โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พีเค.แสนชัยฯ ทั้งยั้งสร้างประวัติศาสตร์เป็นชาวต่างชาติรายที่สามที่ได้ครองตำแหน่งแชมป์มวยไทยสนามมวยอ้อมน้อยอีกด้วย

“อาเมียร์” เปิดตัวกับ ONE ครั้งแรก ในการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) เมื่อปีที่แล้ว แต่ไปไม่ถึงฝั่งฝันพ่ายคะแนนให้กับ “ซาวาส ไมเคิล” นักชกดาวรุ่งจากไซปรัส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ไฟต์ต่อมาก็ยังต้องชอกช้ำซ้ำสอง หลังปราชัยให้กับ “ทาอิกิ นาอิโตะ” จอมพลิ้วไหวจากแดนอาทิตย์อุทัย ในศึก ONE Fight Night 3 เมื่อ 22 ต.ค.65

ในศึก ONE ลุมพินี 34 “อาเมียร์” ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น เพื่อเป็นการยืนหยัดอยู่บนเส้นทางระดับโลก แม้ครั้งนี้จะเป็นงานหนักสุดสาหัส ที่ต้องขึ้นประชันหมัดกับจอมดีเดือดผู้ไร้พ่ายอย่าง “เสกสรร” บนสังเวียนแห่งนี้ก็ตาม

นอกจากคู่มวยเดือดระหว่าง “เสกสรร vs อาเมียร์” แล้ว ในศึก ONE ลุมพินี 34 ยังมีคู่มวยดี ๆ ให้แฟนมวยได้ติดตาม โดยเฉพาะคู่เอกที่แฟนกีฬาทั่วโลกรอคอย “รถถัง จิตรเมืองนนท์” จะขึ้นป้องกันบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ครั้งที่ 6 เผชิญหน้า “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน

แฟนมวยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 34 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh
กำลังโหลดความคิดเห็น