xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชด่วน" ชมสปิริตนักกีฬาคัมแบ็คชนะ "ญี่ปุ่น" เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนดวล "จีน" รอบชิงฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทีมตบลูกยางสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คัมแบ็คกลับมาเอาชนะ ญี่ปุ่น ชนิดสะใจแฟนๆ 3-2 เซต ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ได้สำเร็จ

หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวชื่นชมนักกีฬา และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ช่วยกันจนสามารถกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ ขอเร่งฟื้นฟูร่างกายให้ดีที่สุดก่อนพบ จีน

"ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมนักกีฬา ตลอดจนทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ช่วยกันแก้ปัญหาในเรื่องที่เราเป็นรองจนสามารถกลับมาเอาชนะได้ในวันนี้" โค้ชด่วน เริ่มกล่าว

"อีกอย่างต้องขอชื่นชมทีมญี่ปุ่นที่วันนี้เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นมาก ทำให้เราเล่นได้ลำบากมากจนทำให้เราป่วนไปสักพักเหมือนกัน แต่ต้องชื่นชมนักกีฬาไทย ที่สามารถกลับมาได้ ประกอบทีมได้สมบูรณ์ขึ้น"

"สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ต้องพบกับจีน เป็นอีกเกมที่หนัก อีกทั้งวันนี้จีนเล่นกับเวียดนาม เอาชนะไป 3-0 เซ็ต ทำให้เขาได้พักมากกว่าเรา แต่เราก็ต้องควบคุมตัวเองและเล่นให้สมบูรณ์มากที่สุด และก็ต้องรีบกลับไปฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาพร้อมที่สุด"

"ซึ่งต้องขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ช่วยส่งทีมวิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยให้นักกีฬาเรามีความสมบูรณ์มากขึ้นตั้งแต่นัดแรก คิดว่าพรุ่งนี้ต้องฟื้นฟูให้เร็วที่สุดพร้อมลงสนามมากที่สุด" หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทิ้งท้าย

สำหรับ ไทย จะลงสนามพบ จีน ในรอบชิงชนะเลิศของศึกวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ในวันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 18.00น. ที่สนามชาติชายฮอลล์ ส่วน ญี่ปุ่น จะชิงอันดับ 3 กับ เวียดนาม ในเวลา 15.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น