xs
xsm
sm
md
lg

"อี ดายอง" อดีตมือเซตเกาหลีใต้ โพสต์ภาพบนเตียงคู่ "กัปตันคิม" พร้อมขู่จะแฉหากไม่ขอโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อี ดายอง อดีตเซตเตอร์สาวสุดสวยทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพบนเตียงแนบชิดกับ คิม ยอน คยอง ซูเปอร์สตาร์นักวอลเลย์บอลหญิง และอดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ พร้อมแคปชั่นเรียกร้องให้เจ้าตัวออกมาขอโทษเพื่อจะเก็บความลับบางอย่างไม่ให้เผยแพร่ต่อสาธารณชน

อดีตมือเซตของทีมตบลูกยางจากแดนโสมขาว ออกมาโพสต์รูปผ่านไอจีส่วนตัวซึ่งเป็นภาพบนเตียงคู่กับ คิม ยอน คยอง พร้อมกับแท็กหาเจ้าตัว โดยระบุแคปชั่นว่า "หากคุณยอมรับว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศในทีมชาติ มีการกลั่นแกล้ง ความรุนแรงในอาชีพ และการใช้อำนาจในทางที่ผิด รวมถึงที่สโมสรฮึงกุก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส ด้วย ถ้าออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ ฉันจะปกปิดสิ่งที่คุณต้องการเก็บเป็นความลับที่สุดตลอดไป"

ทั้งคู่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ตามการรายงานของสื่อในเกาหลีใต้ โดยทาง คิม ยอน คยอง เคยตกเป็นข่าวว่าไปวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ อี ดายอง เป็นการส่วนตัวกับโค้ช จนทำให้อดีตมือเซตทีมชาติเกาหลีใต้ออกมาโพสต์ต่อว่ารุ่นพี่คนหนึ่งผ่านไอจี แต่ไม่ได้มีการระบุชื่อ แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็น คิม ยอน คยอง

ขณะเดียวกัน คิม ยอน คยอง ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับ และหลังจากนั้นทั้งสองคนก็ใช้ข้อความโจมตีกันไปมา และอีกหนึ่งกระแสข่าวก็ได้ออกมาบอกว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งที่มากกว่าการเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องในทีมชาติ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากสองฝ่าย

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ อี ดายอง เคยออกมาเรียกร้องให้ สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ตรวจสอบถึงเรื่องการใช้ความรุนแรง และล่วงละเมิดทางเพศในทีมชาติอย่างจริงจัง และยังบอกว่าเธอต้องเคยทนทุกข์ทรมานกับเหตุการณ์ในอดีตที่เคยเกิดขึ้นสมัยเล่นให้กับ อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส และทีมชาติ

โดยเธอเคยออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า "ฉันกับ คิม ยอน-คยอง มีปัญหากันมานานแล้ว การถูกกลั่นแกล้งเป็นเรื่องปกติ แม้กระทั่งในทีมชาติ เธอทำกับฉันเหมือนสาวบาร์ต่อหน้าเด็กคนอื่นๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก"


กำลังโหลดความคิดเห็น