xs
xsm
sm
md
lg

แมนฯ ยูเปย์ค่าที่พัก 6 นอน เดือนละ 350,000 บาท "กรีนวูด" ขอยิงกระจุยตอบแทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


กรีนวูด ย้ายไปเกตาเฟ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกค่าที่พักอันหรูหรา คาดหวัง เมสัน กรีนวูด กองหน้าจอมฉาว กอบกู้ชื่อเสียงของตัวเอง ที่ประเทศสเปน

กรีนวูด ย้ายไป เกตาเฟ สโมสรของ ลา ลีกา สเปน แบบยืมตัว 1 ซีซัน หลังยอมรับว่าต้องหอบข้าวของมาชุบตัวนอกถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ยูไนเต็ด ยืนยันตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กรีนวูด จะไม่ได้ลงเล่นให้สโมสร หลังการสอบสวนภายในอันยาวนาน 6 เดือน เกี่ยวกับคดีขืนใจและทำร้ายร่างกายแฟน

แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย แบน หัวหอกวัย 21 ปี นับตั้งแต่ถูกจับกุมดำเนินคดี เมื่อเดือนมกราคม 2022

ถึงกระนั้น "ปิศาจแดง" ยังคงมีบทบาทสำคัญต่อการย้ายสังกัด และช่วยจัดหาสถานที่พักแก่ กรีนวูด ที่กรุงมาดริด ก่อนถึงเส้นตายตลาดฤดูร้อน วันที่ 1 กันยายน

แพ็คเกจดังกล่าวรวม บ้านพักขนาด 6 ห้องนอน ค่าเช่าเดือนละ 8,000 ปอนด์ (ประมาณ 353,000 บาท) ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์ฝึกซ้อมของ เกตาเฟ และล่ามส่วนตัวตลอด 7 วัน วันละ 24 ชั่วโมง

ครอบครัวและเพื่อนๆ จะเดินทางมาเยี่ยมเยียนและอยู่ใกล้ชิดสม่ำเสมอ โดย คุณพ่อแอนดรูว์ วัย 53 ปี ซึ่งดูแลการฝึกซ้อมแบบส่วนตัวของลูกชาย ระหว่างรอ แมนฯ ยูไนเต็ด สรุปอนาคต น่าจะย้ายเข้ามาอยู่ด้วย

กรีนวูด บอกคนสนิทว่า จะถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำ เพื่อตอบแทนสโมสร และไม่ยอมละทิ้งความหวังกลับสู่ "เรด เดวิลส์"

แหล่งข่าวเผยว่า "เขา (กรีนวูด) ถูกปล่อยยืมตัว แต่ยังเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด นั่นหมายความว่าสโมสรยังคงมีหน้าที่ดูแลเขา และต้องการให้เขาประสบความสำเร็จในการย้ายมาประเทศสเปน"

"บ้านพักหลังนี้ใหญ่โตเพียงพอสำหรับเพื่อนๆ และครอบครัวแวะมาเยี่ยม พวกเขาจะมีโอกาสเดินทางมาพบเขาได้บ่อยๆ ตามต้องการ มันสำคัญมากที่เขาจะต้องมีครอบครัวและเพื่อนๆ อยู่ใกล้ๆ สิ่งสุดท้ายที่สโมสรต้องการ คือ ทิ้ง เมสัน ไว้ตามลำพัง"

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจ่ายค่าเหนื่อย กรีนวูด สัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (3.3 ล้านบาท) มากกว่า 50 เปอร์เซ็นของทั้งหมด ตลอดระยะเวลาค้าแข้งที่สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น